TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN TÁI CHẾ TOÀN CẦU GRS

Thân thiện với môi trường là tiêu chí được rất nhiều doanh nghiệp hướng đến ngày nay. Bởi đây là một vấn đề thu hút rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Một trong những hướng đi bảo vệ môi trường của các công ty hiện nay đó là tái chế lại các sản phẩm đã qua sử dụng. Để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng đạt chuẩn, một tiêu chuẩn GRS đã được ban hành. Để nhận được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn này, các bạn có thể liên hệ với công ty TCI Việt Nam.

Tiêu chuẩn GRS là gì?

GRS với tên gọi đầy đủ là Global Recycle Standard, tức là tiêu chuẩn tái chế toàn cầu. GRS được thành lập và phát triển vào năm 2008 do Control Union Certification. Sau đó ba năm, tiêu chuẩn này được chuyển sang sự quản lý của Textile Exchange. 

Đây là tiêu chuẩn sản phẩm quốc tế quy định các yêu cầu về các hoạt động thân thiện với môi trường như thành phần tái chế, hạn chế hóa chất...Mục đích của tiêu chuẩn GRS đó là dùng để xác nhận thành phần tái chế của sản phẩm và các hoạt động sản xuất có trách nhiệm bảo vệ môi trường cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất. 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn chứng nhận GRS tại công ty TNHH TCI Việt Nam?

TCI Việt Nam là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế, đặc biệt là tiêu chuẩn GRS. Bên cạnh đó, thông qua các phần mềm trực tuyến, TCI Việt Nam còn hỗ trợ các doanh nghiệp đưa ra các chiến lược tăng năng suất.

Khi lựa chọn dịch vụ tư vấn chứng nhận như GRS tại công ty chúng tôi, bạn sẽ có rất nhiều lợi ích. Bởi đội ngũ quản lý của TCI có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các chuyên gia luôn cố gắng phát triển để đưa ra những dịch vụ hàng đầu cho khách hàng. Hơn nữa, TCI Việt Nam có dịch vụ phù hợp với nhiều công ty, tổ chức với các quy mô hoạt động khác nhau. Công ty luôn đảm bảo cam kết đem đến những dịch vụ tốt nhất để tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

Tiêu chuẩn GRS mang đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp

GRS mang đến sự đảm bảo cho lời cam kết thực hiện đủ tiêu chuẩn tái chế toàn cầu cho các doanh nghiệp. Bởi GRS thông qua quá trình theo dõi giám sát tính chất lượng trong quy trình sản xuất và cung ứng sản phẩm. Với giấy chứng nhận GRS, các doanh nghiệp tạo được lòng tin và sự ưa thích đến với người tiêu thụ. 

Hơn thế nữa, tiêu chuẩn GRS giúp các doanh nghiệp trở nên thân thiện và gần gũi với khách hàng hơn. GRS đưa ra những thông tin hữu ích về các tác nhân gây đến sự độc hại trong sản xuất cho con người và môi trường. Từ những thông tin đó, mỗi doanh nghiệp, cá nhân đều có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. 

Tiêu chuẩn GRS với những phê chuẩn, xác nhận về chất lượng tái chế cho các doanh nghiệp. Ngày nay, đối với các công ty sản xuất, chứng nhận này không thể thiếu. Để có thêm thông tin hữu ích và áp dụng GRS đúng cách, hãy liên hệ với TCI Việt Nam để nhận được tư vấn chứng nhận GRS tốt nhất.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com