Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn QS – Qualitatssicherung

Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn QS là phương pháp tuyệt vời để kiểm định chuỗi cung ứng thực phẩm trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung thêm một vài thông tin về chứng nhận có giá trị này. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Tổng quan về tiêu chuẩn QS

Chứng nhận QS – Qualitatssicherung là một chương trình kiểm định hệ thống thực phẩm bậc nhất thế giới, bao gồm quy trình chăn nuôi, sản xuất, đóng gói và tiếp thị. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn là bằng chứng chứng minh về chất lượng của sản phẩm, được áp dụng cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty cải tiến hệ thống hoạt động của mình, phục vụ những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

Ngoài ra, quá trình tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn QS còn cung cấp hệ thống kiểm định 3 cấp để mỗi doanh nghiệp có được đánh giá tổng quan về hoạt động của công ty. Đó cũng chính là bước đầu tiên trước khi được kiểm định và đánh giá bởi bên chứng nhận. Sau khi đạt được tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được bản thỏa thuận của QS, đồng thời được hưởng những lợi ích có một không hai từ chứng nhận.

Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ tiêu chuẩn QS

Có thể khẳng định rằng, tiêu chuẩn QS là một bước đệm an toàn và hiệu quả để các doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu của riêng mình. Không chỉ vậy, các chuỗi hàng tạp hóa vừa và nhỏ còn dễ dàng phát triển được quy mô, tiến tới những thị trường rộng lớn và tiềm năng. Để đạt được chứng nhận, bạn cũng phải thông qua một vài tiêu chuẩn khác, cho phép doanh nghiệp mở rộng kinh doanh như mong muốn.

Thậm chí, việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn QS còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nội bộ một cách tốt hơn, giải quyết được các vấn đề về nguyên liệu, tài chính trong suốt chuỗi cung ứng thực phẩm. Đây cũng là cách ngắn nhất để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của công ty.

Địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tư vấn chứng nhận uy tín, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trước đó thì hãy đến với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản của TCI sẽ đem lại những tư vấn hữu ích, luôn lắng nghe và đưa ra kế hoạch vụ thể, phù hợp với tính chất của doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, hiểu được tầm quan trọng của chứng nhận QS trong hoạt động của nhà sản xuất, TCI Việt Nam sẽ cập nhật thông tin thường xuyên, cung cấp những dịch vụ hiện đại và mới nhất trong quá trình làm việc.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn QS. Lựa chọn được cơ sở uy tín, đáng tin cậy là con đường ngắn nhất giúp doanh nghiệp hoàn thiện thành công dự án, nhận được nhiều lợi ích giá trị từ chứng nhận!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com