TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN GMP

Để tạo ra được một sản phẩm chất lượng, không chỉ cần đến sự hiệu quả trong bộ phận sản xuất mà còn cần đến sự nỗ lực của các bộ phận khác trong công ty. Điển hình như bộ phận hành chính, bộ phận nhân sự hay bộ phận tài chính...Và để có thể giảm thiểu các chi phí sản xuất, hạn chế các rủi ro và đạt được sự kiểm soát tốt trong mỗi công đoạn, doanh nghiệp nên áp dụng tiêu chuẩn GMP

Tiêu chuẩn GMP là gì? Good Manufacturing Practices kiểm soát đối tượng nào?

Trước khi quyết định có nên áp dụng tiêu chuẩn này vào hệ thống quản lý của mình hay không, doanh nghiệp cần nắm rõ các thông tin cơ bản về tiêu chuẩn.

GMP là gì?

GMP với tên gọi đầy đủ Good Manufacturing Practices là một tiêu chuẩn dùng để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn trong sản xuất. Nhờ có tiêu chuẩn này, việc thực hành sản xuất sẽ đạt được hiệu quả tốt, chất lượng sản phẩm đạt được sự đồng đều, ổn định giống như các tiêu chuẩn đã ký kết. Muốn đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn HACCP và các tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm khác, trước tiên, doanh nghiệp cần đạt được chứng nhận GMP. Bởi GMP chính là một phần cơ bản của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. 

Đối tượng được kiểm soát bởi chứng nhận GMP

GMP là tiêu chuẩn dùng để kiểm soát các quá trình sản xuất. Như kiểm soát các yêu cầu nguyên liệu đầu vào, các điều kiện về cơ sở vật chất hay các thao tác làm việc của công nhân viên...Hơn thế nữa, GMP còn kiểm soát và xử lý các sản phẩm không đạt chất lượng và các khiếu nại của khách hàng.

Bên cạnh đó việc kiểm soát các công đoạn của xưởng sản xuất, tiêu chuẩn này còn giám sát cả các bộ phận nhân sự, nhà xưởng. Tiêu chuẩn cũng tiến hành theo dõi và kiểm tra thử nghiệm mẫu. Các tài liệu, hồ sơ thực hiện cũng là đối tượng được kiểm soát bởi GMP.

Công ty TCI Việt Nam - địa chỉ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GMP chất lượng hàng đầu

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn nhưng TCI Việt Nam vẫn luôn được lựa chọn và đánh giá cao từ khách hàng. Bởi sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên đã tạo được lòng tin từ các doanh nghiệp. Các chuyên gia đang làm việc tại công ty là những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề. 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận GMP, khách hàng sẽ được tư vấn, giải thích cụ thể về các yêu cầu của tiêu chuẩn này. Sau khi đã nắm chắc được các thông tin về hệ thống quản lý của doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên của TCI sẽ xây dựng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn phù hợp. Bên cạnh sự hiệu quả và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, công ty còn được đánh giá cao bởi mức phí tư vấn hợp lý.

Thông qua việc áp dụng tiêu chuẩn GMP, doanh nghiệp có thể hoạt động hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng của mình. GMP đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn cho doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nhiều đối tác và mở rộng quy mô kinh doanh. Để có thể triển khai áp dụng tiêu chuẩn đúng cách, doanh nghiệp hãy tìm đến dịch vụ tư vấn của công ty TCI Việt Nam.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com