Tín chỉ nhưa - Góp phần bảo vệ môi trường, giảm phát thải nhựa cùng cộng đồng

 Bạn muốn trở thành doanh ngiệp trung hòa nhựa? Bạn muốn lấy chứng nhận tín chỉ nhưa mà chưa biết phải làm sao? Bạn muốn góp phần giúp bảo vệ môi trường, giảm phát thải nhưa?

Chúng tôi đã liên kết với tổ chức quốc tế Plastic Collective để phát triển một chương trình bù trừ nhựa sáng tạo tương tự như các chương trình bù trừ carbon rất thành công, cho phép các doanh nghiệp nhỏ và lớn trở thành Trung hòa nhựa.

 

Chương trình Trung lập về nhựa gồm ba bước của chúng tôi dành cho doanh nghiệp bắt đầu bằng việc đánh giá chi tiết mức tiêu thụ nhựa của doanh nghiệp bạn để thiết lập tổng lượng nhựa của bạn.

Tiếp theo, chúng tôi đề xuất một chiến lược giảm lượng nhựa giúp bạn giảm lượng tiêu thụ nhựa phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

Cuối cùng, chúng tôi phát triển một chương trình bù đắp nhựa theo đó phần cân bằng lượng nhựa của bạn (sau khi giảm) được bù đắp cho các dự án của Plastic Collective nhằm loại bỏ và tăng lượng rác thải nhựa ra khỏi môi trường.

Bằng cách tuân theo các nguyên tắc Nền kinh tế nhựa mới *, chương trình của chúng tôi cung cấp các chiến lược chính để cho phép các công ty loại bỏ nhựa có hại, thay thế nhựa không bền vững và lưu hành những loại nhựa có thể tái chế hiệu quả. Điều này sẽ tạo ra một kế hoạch không chứa nhựa thành bãi chôn lấp, với phần còn lại có thể được bù đắp tương tự như tín chỉ Carbon.

Hãy trở thành doanh nghiệp trung hòa nhưa ngay hôm nay. Góp phần bảo vệ môi trường, giảm phát thải nhựa cùng cộng đồng. Bạn cần tư vấn chứng nhận tín chỉ nhưa? Liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

 

BECOME A PLASTIC NEUTRAL BUSINESS

 

Plastic Collective has developed an innovative plastic offset program similar to the highly successful carbon offset programs, enabling business small and large to become Plastic Neutral.

 

Our three step Plastic Neutral program for businesses starts with a detailed assessment of your business’s plastic consumption in order to establish your total plastic footprint.

Next, we propose a plastic reduction strategy that helps you reduce your plastic consumption in alignment with the United Nations Sustainable Development Goals.

Finally, we develop a plastic offset program whereby the balance of your plastic footprint (after reductions) is offset against Plastic Collective’s projects that will remove and upcycle a volume of plastic waste from the environment.

By following the New Plastic Economy* principles, our program provides key strategies to allow companies to eliminate harmful plastics, substitute unsustainable ones and circulate those which can be effectively recycled. This will create a zero plastic-to-landfill plan, with the remainder being able to be offset similar to Carbon credits.

Please let us know how we can help you:

Ms. Van Pham

Commercial Executive - HCMC and Vietnam's southern

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@iscvietnam.net - van.pham@tcivietnam.com

TCI Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.