Phạm vi kiểm tra của Disney Fama là gì?

Có nhiều nhà máy là nhà cung cấp cho Disney. Tuy nhiên, phải có được FAMA từ Disney, nhưng FAMA là gì?

FAMA, Cơ sở và Ủy quyền Hàng hóa, là chứng nhận do Disney ủy quyền, Khách hàng sẽ gửi một số mẫu thông tin nhà cung cấp đến nhà máy và nhà máy nên điền trung thực và chính xác, bất kỳ thông tin sai nào có thể dẫn đến bị hỏi.

FAMA chủ yếu là về chống khủng bố toàn cầu, vì Hoa Kỳ không được phép nhập khẩu bất kỳ thứ gì từ bất kỳ quốc gia hoặc khu vực nào có nghi ngờ xảy ra các vụ khủng bố. Trụ sở chính của Disney được đặt tại Hoa Kỳ, xuất khẩu sản phẩm đi khắp nơi trên thế giới, họ có những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn này.

 

Nếu nhà máy điền vào các biểu mẫu này, chúng được coi là tuân thủ các quy định liên quan này và các yêu cầu chống khủng bố, và sau đó, Disney sẽ lên kế hoạch kiểm tra nhà máy sau khi đặt hàng.

FAMA cần phải nộp cho Hải quan khi nhà máy vận chuyển hàng hóa, để chứng minh rằng sản phẩm của họ được ủy quyền thông qua Disney, để đảm bảo không chỉ nhà máy ở trong tình trạng an toàn mà sản phẩm cũng an toàn. Việc nhập khẩu nhất là Hải quan cũng cần điều này để chứng minh sản phẩm an toàn về mọi mặt, và đảm bảo sản phẩm được nhập khẩu hợp pháp, thay vì làm giả nhãn hiệu Disney.

 

Vui lòng truy cập trang này “Ủy quyền Cơ sở và Hàng hóa từ Disney” để biết thêm về nó.

 Chứng nhận Disney FAMA

Chứng chỉ Disney Fama được thể hiện như một hoạt động chứng nhận hoặc chứng nhận do Disney điều hành. FAMA là một loại hình kiểm toán được tạo ra bởi Walt Disney, một công ty nổi tiếng thế giới, đã chuẩn bị Chương trình Điều kiện Lao động Quốc tế (ILS) để đảm bảo rằng mỗi cơ sở nơi sản xuất các sản phẩm thương hiệu riêng của mình có thể trở thành một nơi làm việc an toàn và công ty và theo đó các nhà cung cấp chịu trách nhiệm tuân thủ các yêu cầu của Chương trình ILS. Cuộc kiểm toán này đưa ra các tiêu chuẩn làm việc của công ty, công ty lớn nhất thế giới trong ngành giải trí và truyền thông. Toàn bộ quá trình từ giai đoạn sản xuất đến bán từng sản phẩm mang thương hiệu Disney đều được đưa vào cuộc kiểm toán này.

 

Walt Disney đã chuẩn bị một chương trình bao gồm các quy tắc cơ bản mà các doanh nghiệp, phân xưởng và nhà máy sản xuất sản phẩm dưới thương hiệu của chính mình phải tuân theo. Mục đích của tiêu chuẩn FAMA là kiểm tra các nhà cung cấp và xác định xem họ có tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định hay không. Một mục đích khác của các cuộc đánh giá của FAMA là mọi tổ chức mà nó kinh doanh trên khắp thế giới đều đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định và đáp ứng các điều kiện cần thiết.

 

Phạm vi kiểm tra của Disney Fama

 

Giấy chứng nhận Disney Fama là tài liệu mà các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất phải có để sản xuất và bán các sản phẩm thương hiệu Disney. Có các kiểm soát phải được nhập và các tiêu chuẩn phải tuân theo để có được tài liệu này. Nếu một công ty muốn sản xuất và bán sản phẩm cho Disney, công ty đó phải tuân thủ các tiêu chí của Fama và vượt qua các cuộc kiểm tra. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Disney không được sản xuất, vận hành hoặc sử dụng mà không có chứng chỉ Fama từ công ty Disney. Trong bối cảnh này, các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất được Disney cấp phép phải cung cấp hoặc sản xuất sản phẩm của họ phù hợp với chương trình ILS của công ty.

 

Doanh nghiệp được Disney cấp phép phải cung cấp các tài liệu cần thiết về các vấn đề sau trong quá trình đánh giá của FAMA:

1. Hồ sơ thể hiện việc đi làm của người lao động, bảng lương, hợp đồng lao động và thông tin nghỉ việc,… các tài liệu liên quan đến vấn đề phải được kê khai.

2. Cần cung cấp tất cả các loại tài liệu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến An toàn vệ sinh lao động của doanh nghiệp. Trong bối cảnh này, các kế hoạch hành động khẩn cấp, hồ sơ đào tạo về đối tượng, thiết bị chữa cháy, bác sĩ tại nơi làm việc, v.v. Các tài liệu cần thiết liên quan đến đối tượng phải được hiển thị cho đánh giá viên.

3. Phải cung cấp các báo cáo về tất cả các hoạt động liên quan đến môi trường (phân tích nước, phát thải khí thải, thông tin về chất thải, v.v.).

4. Một số tài liệu (quy trình làm việc và sơ đồ tổ chức, danh sách khách hàng và nhà cung cấp, quy trình kỷ luật, v.v.) liên quan đến các vấn đề khác liên quan đến quy trình sản xuất cũng cần được chuẩn bị.

“Với tư cách là Dịch vụ Tư vấn Chứng nhận ISC, mục đích của chúng tôi trong dịch vụ Đánh giá DISNEY FAMA là chuẩn bị trước khi đánh giá cần thiết, nâng cao nhận thức của các nhà quản lý và nhân viên, tạo tài liệu cần thiết, nâng cao nhận thức của các nhân viên và quản lý có liên quan về các cuộc kiểm toán. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ Disney Fama của chúng tôi. "

Quý khách cần tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Disney Fama vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Ms. Van Pham

Sales and Marketing Manager

Quản lý Kinh Doanh và Marketing

Hotline: 0933 09 6426 - 0931796188

Email: van.pham@iscvietnam.net 

ISC Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

 

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.

Website: http://iscvietnam.net/ - http://cpg.global/