TƯ VẤN TIÊU CHUẨN QUẢN LÝ DỰ ÁN ISO 21500

ISO 21500 cung cấp hướng dẫn về các khái niệm và quy trình quản lý dự án quan trọng và có tác động đến việc thực hiện các dự án. Hướng dẫn này bao gồm phần giới thiệu đơn giản và cũng giải thích ứng dụng thực tế về cách thực hiện các dự án thành công và đảm bảo một tương lai bền vững. ISO 21500 là một phương pháp luận chuyên nghiệp kết hợp các thực tiễn tốt nhất về quản lý dự án và truyền đạt chúng một cách tập thể. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ loại tổ chức nào, bao gồm cả tổ chức công cộng, tư nhân hoặc cộng đồng và cho bất kỳ loại dự án nào, bất kể mức độ phức tạp, quy mô hoặc thời gian của nó.

Tại sao Quản lý dự án lại quan trọng đối với bạn?

ISO 21500 sẽ hướng dẫn bạn hướng tới những cải tiến đáng kể của dự án bằng cách cho phép dự án được hoàn thành trong giới hạn ngân sách và thời gian trong khi đảm bảo sự gián đoạn tối thiểu cho phần còn lại của hoạt động kinh doanh. ISO 21500 sẽ hướng dẫn bạn tiến tới những cải tiến đáng kể của dự án bằng cách hoàn thành dự án trong giới hạn ngân sách và thời gian mà vẫn đảm bảo sự gián đoạn tối thiểu cho các hoạt động còn lại của doanh nghiệp. Nó cũng sẽ cho phép các tổ chức thực hiện tất cả các yêu cầu quản lý dự án và giảm thiểu nguy cơ thất bại của dự án.

Đạt được chứng chỉ ISO 21500 sẽ giúp bạn lập kế hoạch, quản lý và theo dõi tiến độ của dự án một cách đầy đủ, đồng thời trang bị cho bạn những kỹ năng cơ bản để phân bổ hợp lý thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ và đúng thời hạn. Quan trọng nhất, phương pháp luận này dựa trên các phương pháp hay nhất cung cấp cho bạn kiến ​​thức và hướng dẫn cách ghi lại kết quả một cách hiệu quả. Chứng nhận này chứng minh rằng bạn có các kỹ năng cần thiết để lãnh đạo một dự án và quản lý một nhóm một cách hiệu quả. Chứng nhận này giúp bạn phát triển các cơ hội nghề nghiệp và kỹ năng xây dựng nhóm của mình và đạt được mức độ cam kết cao hơn với các thành viên trong nhóm của bạn. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn và có đủ năng lực để xác định các nguồn lực thích hợp cần thiết để thực hiện các dự án đúng thời hạn và ngân sách.

Lợi ích của Quản lý Dự án ISO 21500

Các cá nhân được chứng nhận ISO 21500 của PECB sẽ có cơ hội đạt được nhiều lợi ích bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

  • Kỹ năng quản lý dự án thành thạo
  • Cải thiện việc phân phối dự án
  • Cung cấp các quy trình và nguyên tắc quản lý dự án được chia sẻ
  • Ra quyết định minh bạch và cải thiện
  • Giúp thống nhất nghề nghiệp bằng cách xây dựng một ngôn ngữ chung và các quy trình tiêu chuẩn
  • Đánh giá hiệu suất tốt hơn
  • Tiếp cận tốt hơn với việc làm và thu nhập cao hơn
  • Tăng lòng tự trọng

Quý khách cần hỗ trợ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 21500 vui lòng liên hệ:

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@tcivietnam.com

TCI Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

 

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.