Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn SMK - Stichting Mileukeur/PP - Planet Proof

Với chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao, yêu cầu về các mặt hàng tiêu dùng cũng khắt khe hơn. Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng, các chứng nhận tiêu chuẩn cũng được ban hành nhiều hơn. Đối với sản phẩm rau củ quả, trái cây có thể áp dụng theo tiêu chuẩn SMK. Các doanh nghiệp kinh doanh về mặt hàng này nên sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn SMK để ứng dụng vào hệ thống của mình.

Chứng nhận tiêu chuẩn SMK là gì? Mục đích của chứng nhận tiêu chuẩn SMK

Để có thể áp dụng đúng và hiệu quả tiêu chuẩn, các doanh nghiệp, chủ nông trại cần nắm bắt và hiểu rõ về tiêu chuẩn.

Tiêu chuẩn SMK là gì?

SMK với tên gọi đầy đủ Stichting Mileukeur/PP - Planet Proof, được biết đến là tiêu chuẩn dùng để kiểm định chất lượng môi trường đối với các loại cây trồng, rau củ quả. Tức là, tiêu chuẩn đưa ra các quy định về chất lượng nước, không khí, đất mà các chủ trang trại cần đảm bảo. Khi áp dụng tiêu chuẩn SMK, các trang trại có thể cải tiến chất lượng đất màu mỡ hơn cũng như cải thiện môi trường trang trại tốt hơn.

Mục đích ban hành tiêu chuẩn?

Để giảm những tác nhân có hại đối với môi trường sống của con người cũng như đảm bảo hàng hóa an toàn vệ sinh thực phẩm là mục đích ban hành của chứng nhận tiêu chuẩn SMK. Sự ra đời của tiêu chuẩn nhằm tối ưu hóa sự cân bằng giữa các hoạt động của trang trại và môi trường. Mỗi năm, cơ quan chứng nhận sẽ tiến hành kiểm tra các trang trại định kỳ hai lần. Để phù hợp với sự thay đổi của cuộc sống, các tiêu chí của tiêu chuẩn sẽ được xem xét và điều chỉnh khi cần thiết.

Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn SMK chất lượng ở đâu?

Khi đạt được chứng nhận tiêu chuẩn SMK, các trang trại sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Như nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản của mình, từ đó, nâng cao thương hiệu. Như vậy, người tiêu dùng sẽ biết đến và tin tưởng dùng hàng của trang trại, doanh nghiệp đó hơn. Từ đó, giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh. Để nhận được dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng nhất, các chủ trang trại có thể liên hệ với công ty TCI Việt Nam. Chúng tôi với :

  • Những chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn
  • Hệ thống mạng lưới văn phòng rộng khắp toàn quốc
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Dịch vụ tư vấn với mức phí ưu đãi

Bằng tất cả những kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chu đáo, công ty cam kết đem đến dịch vụ tư vấn hài lòng nhất cho khách hàng.

Để nâng cao chất lượng sản phẩm cây trồng, rau củ...các trang trại nên tìm hiểu và áp dụng tiêu chuẩn SMK vào hệ thống hoạt động của mình. Để được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn SMK chi tiết, cụ thể và chất lượng nhất, hãy liên hệ với công ty TCI Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả thắc mắc từ phía khách hàng. 

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com