TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SFI

Tài nguyên thiên nhiên đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp luôn ưu tiên chọn lựa tiêu chuẩn SFI, tiêu chuẩn quản lý rừng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về chứng nhận SFI, cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Tiêu chuẩn SFI là gì?

SFI (Sustainable Forestry Initiative) có thời hạn kéo dài đến tận tháng 12 năm 2021, là tiêu chuẩn quản lý rừng áp dụng cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Chứng nhận được xây dựng dựa trên 13 nguyên tắc, 15 mục tiêu, 37 biện pháp cùng 101 chỉ tiêu. Điều này chỉ ra rằng sự kiểm soát nghiêm ngặt của tiêu chuẩn, nhằm thúc đẩy các hoạt động lâm nghiệp một cách bền vững, ổn định.

Ngoài ra, các yêu cầu trên còn đáp ứng biện pháp về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh thái như nguồn nước, động vật hoang dã và giá trị của rừng. Các doanh nghiệp sở hữu hoặc có thẩm quyền sử dụng đất lâm nghiệp nên thực hiện tiêu chuẩn SFI để phát triển toàn diện, hiệu quả nhất.

Lợi ích của chứng nhận SFI đối với nhà sản xuất

Tiêu chuẩn SFI sẽ đưa ra quy trình hệ thống kế toán theo dõi dự khai thác và sử dụng sợi gỗ, hỗ trợ cho từng giai đoạn cụ thể. Doanh nghiệp có thể đưa ra được nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng, minh bạch để tạo ưu thế trên thị trường. Đời sống ngày càng đi lên nên khách hàng luôn muốn tìm đến những mặt hàng đã được kiểm duyệt, có xuất xứ đầy đủ.

Chứng nhận SFI chính là công cụ tuyệt vời để có được tin tưởng từ người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn dữ liệu mà mình mong muốn. Mặt khác, SFI tựa như một bằng chứng xác thực, giúp khách hàng xác định được sản phẩm gỗ, giấy tờ hợp pháp, có trách nhiệm. Từ đó, các doanh nghiệp cũng xây dựng được thương hiệu của mình, đưa sản phẩm đến thị trường rộng lớn hơn trong thời gian ngắn.

Tại sao nên lựa chọn tư vấn chứng nhận tại TCI?

Với sự phát triển đột phá của nền công nghiệp và kinh tế thế giới, việc tham gia chứng nhận không còn xa lạ đối với doanh nghiệp. Nhưng bạn có biết, để tiết kiệm tiền bạc cũng như công sức thì nên lựa chọn các đơn vị tư vấn chứng nhận giàu kinh nghiệm hay không? TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com/ luôn là đối tác hoàn hảo, sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình trên suốt con đường làm dự án.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách miễn phí. Tổ tư vấn chuyên nghiệp sẽ đưa ra những ý tưởng thiết thực, sáng tạo để doanh nghiệp bạn phát triển đúng hướng, đúng mục đích. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với TCI Việt Nam ngay nào!

Bài viết trên đây đã phần nào mang đến cho người đọc những thông tin quan trọng về tiêu chuẩn SFI. Để đạt được các yêu cầu đề ra, doanh nghiệp của bạn cần có một kế hoạch rõ ràng, cụ thể và phù hợp nhất. Chắc chắn rằng, TCI sẽ mang lại cho quý khách hàng kết quả tuyệt vời, như ý muốn nhằm xây dựng thương hiệu ngày một phát triển!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com