TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN KRAV

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang đi theo lĩnh vực canh tác hữu cơ. Đây là một phần trong chuỗi cung ứng có tính rộng rãi bao gồm nhiều công đoạn. Canh tác hữu cơ đi từ phần việc chế biến đến phân phối, bán lẻ thực phẩm. Để đảm bảo an toàn, đáp ứng được các tiêu chí trong thị trường hữu cơ , doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cần nhận được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn KRAV.

Chứng nhận tiêu chuẩn KRAV là gì?

Tiêu chuẩn KRAV với tên gọi đầy đủ KRAV Inspections là một tiêu chuẩn dùng để đánh giá và kiểm soát các yêu cầu đối với lĩnh vực canh tác hữu cơ. Là một nhãn hiệu riêng của thị trường hữu cơ Thụy Điển, các yêu cầu được đề ra ở tiêu chuẩn KRAV luôn tuân theo các yêu cầu hữu cơ EU. 

Canh tác hữu cơ được coi là một cách sản xuất thực phẩm đặc biệt. Khác với hình thức thông thường, canh tác hữu cơ không hề can thiệp đến vòng đời tự nhiên. Đây là phương pháp canh tác nhằm mục đích giảm thiểu tác động của con người lên môi trường, nhằm hạn chế sử dụng GMO. 

Để phương pháp canh tác này đạt được hiệu quả nhất thì cần kiểm soát chặt chẽ toàn bộ dây chuyền sản xuất hữu cơ. Chính vì vậy, tiêu chuẩn KRAV đã được ra đời. Các doanh nghiệp canh tác hữu cơ cần được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn KRAV để có hướng áp dụng tốt nhất.

Tiêu chuẩn KRAV mang đến những lợi ích gì?

Khi đạt được chứng nhận tiêu chuẩn KRAV, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực canh tác hữu cơ nhận được rất nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến đó là việc nâng cao thương hiệu, hình ảnh với khách hàng. Khi được kiểm định, chứng nhận tiêu chuẩn, doanh nghiệp có thể công bố chất lượng sản phẩm của mình với khách hàng. Điều này giúp họ tin tưởng và lựa chọn tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp nhiều hơn.

Ngoài ra, chứng nhận tiêu chuẩn KRAV còn giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống sản xuất tốt hơn. Các vấn đề về nhiễm bẩn được hạn chế. Hơn nữa, khi không may có trường hợp sản phẩm nhiễm bẩn, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm ra nguồn gốc vấn đề nhờ chứng nhận KRAV. Cùng với đó, KRAV là tiêu chuẩn được áp dụng phổ biến nên doanh nghiệp cũng dễ dàng tìm được các dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn này.

Công ty TCI Việt Nam - địa chỉ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn KRAV chất lượng

Dịch vụ tư vấn chứng nhận được rất nhiều công ty cung cấp. Thế nhưng không phải công ty tư vấn nào cũng chất lượng và uy tín. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tìm cho mình những địa chỉ đáng tin cậy để được tư vấn cụ thể với mức phí hợp lý. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty TCI Việt Nam đã trở thành nhà tư vấn các chứng nhận hàng đầu.

Đến với dịch vụ tư vấn của công ty, bạn sẽ được đưa ra lời khuyên cùng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn chi tiết nhất. Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng, TCI Việt Nam có thể thực hiện các đánh giá kết hợp. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, công ty cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với canh tác hữu cơ, các công đoạn cần được quản lý và kiểm soát cẩn thận. Để nâng cao thương hiệu, tiến gần với khách hàng, doanh nghiệp hãy áp dụng tiêu chuẩn KRAV. Để nhận được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn KRAV chất lượng cùng mức phí hợp lý, hãy liên hệ với công ty TCI Việt Nam. Được hợp tác với quý khách là niềm vinh dự của công ty. 

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com