TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 9001: 2015

Những đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 đang được các doanh nghiệp tìm kiếm bởi sự thay đổi đột phá của bộ chứng nhận, mang đến hiệu quả cao trong quá trình phát triển. Vậy bạn đã nắm rõ các thông tin về bộ tiêu chuẩn này chưa? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 (Quality Management System) là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng, được áp dụng cho các doanh nghiệp nhằm đưa ra những yêu cầu về một khuôn khổ nhất định. Phiên bản ISO 9001: 2015 là mẫu cập nhật thứ năm kể từ khi phiên bản đầu tiên ra đời vào năm 1987. Mục tiêu của tiêu chuẩn hướng đến việc “tư duy dựa trên rủi ro”, bước đi sáng tạo và hiệu quả để xây dựng doanh nghiệp bền vững, ổn định.

Cơ sở tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 sẽ hỗ trợ các đơn vị trong quá trình làm hồ sơ, thực hiện các yêu cầu khắt khe của tổ chức. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dần cải thiện được các vấn đề vốn có, nâng cao lợi nhuận thông qua hệ thống quản lý chất lượng cụ thể, tận dụng được mọi tài nguyên vốn có của mình.

Điều kiện cần thiết của chứng nhận ISO 9001: 2015

Để đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ISO 9001: 2015, doanh nghiệp nên tìm đến đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín để có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Một số điều kiện mà công ty cần có bao gồm sự cam kết từ đội ngũ lãnh đạo về việc duy trì hoạt động trong suốt thời gian áp dụng tiêu chuẩn. Ngoài ra, doanh nghiệp cần cải thiện cơ sở hạ tầng, đáp ứng mọi yêu cầu cơ bản về sản xuất và thủ tục pháp lý.

Không chỉ vậy, đơn vị của bạn bắt buộc phải có một người sẵn sàng chịu trách nhiệm trong suốt quá trình thực hiện tiêu chuẩn. Người này đồng thời cũng đại diện cho doanh nghiệp làm việc trực tiếp với tổ chức chứng nhận. Công ty cũng cần đảm bảo nguồn lực để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo như sự chỉ đạo, hướng dẫn từ bên chuyên gia Quốc tế.

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng tiêu chuẩn

Nếu đạt được hiệu quả cao trong việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, doanh nghiệp của bạn sẽ có khả năng cung cấp ổn định các dịch vụ chất lượng nhất đến tay người dùng. Điều này có vai trò rất lớn để tiếp cận đối tượng khách hàng cũng như tạo được niềm tin và ấn tượng tốt cho thương hiệu. Hơn thế nữa, chứng nhận còn hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các rủi ro, đảm bảo bước đi đúng hướng, có lợi nhất.

Thậm chí, đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp có thể chứng minh được khả năng của mình, tạo bước đệm để thực hiện các dự án lớn trong tương lai.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một vài điều cần lưu ý trước khi tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Nắm rõ các thông tin này, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu mà mình mong muốn, tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức của mình!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com