TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 50001

Chứng nhận ISO 50001 góp phần giúp các doanh nghiệp đánh giá mức tiêu thụ năng lượng, từ đó tìm ra các giải pháp tối ưu để sản xuất sản phẩm một cách tiết kiệm nhất. Chính vì vậy, việc có được một đơn vị tư vấn chứng nhận ISO 50001 sẽ là bước đầu cực kỳ quan trọng cho doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu thêm về bài viết dưới đây để hiểu hơn về ISO cũng như các tiêu chuẩn thực hiện nhé!

Đối tượng áp dụng ISO 50001

Bất cứ một doanh nghiệp, tổ chức có quy mô dù lớn hay nhỏ, khi hoạt động sản xuất đều dùng đến nguồn năng lượng. Chính vì vậy, ISO 50001 không giới hạn và cố định các mục tiêu trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả. Cũng như mọi sự vận hành tồn tại trên trái đất, tài nguyên sạch được dùng tiết kiệm, khoa học không chỉ cải thiện các chỉ số môi trường mà còn giảm đáng kể chi phí đầu vào của các doanh nghiệp.

Mọi tổ chức đều nên có ý định, thực hiện các thay đổi để có khả năng áp dụng  ISO 50001, hình thành các phương pháp thông minh để dự trữ năng lượng thông qua các chuyên gia tư vấn chứng nhận.

Tại sao các doanh nghiệp nên thực hiện ISO 50001?

Ngoài những lợi ích vô cùng dễ nhận ra về mặt kinh tế, hoạt động quản lý để sử dụng năng lượng một cách hiệu quả của ISO 50001 còn bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế các chất thải xấu vào môi trường. Không chỉ vậy, khi được tư vấn chứng nhận ISO 50001 thành công, các tổ chức còn được hỗ trợ các thiết bị tiêu thụ năng lượng hiệu quả, giảm bớt nguồn nhiên liệu cho doanh nghiệp. Các tiêu chí được xây dựng còn đề cập đến việc xây dựng một môi trường thông tin trao đổi rộng, minh bạch và nhanh gọn, hiệu quả

Mặt khác, nếu tổ chức áp dụng tốt chứng nhận sẽ tạo ra đà thúc đẩy trong thực hành quản lý năng lượng, đồng thời nhân rộng mô hình này một cách phổ biến, toàn diện. Điều đó cũng là tiền đề để hỗ trợ đánh giá, xếp hạng ưu tiên trong ứng dụng các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu. Cuối cùng, không kém phần quan trọng, chứng nhận này còn mang lại các khung chương trình hiệu quả, đơn giản hóa hệ thống quản lý để tạo môi trường làm việc thân thiện, an toàn cho lao động.

Nên chọn đơn vị tư vấn chứng nhận nào uy tín?

Việc có được một đội ngũ các chuyên gia tư vấn chứng nhận ISO 50001, nhận được các phương pháp và kinh nghiệm tuyệt vời sẽ thúc đẩy doanh nghiệp phát triển một cách nhanh chóng, ổn định. Đó cùng là những gì mà tổ chức của bạn có thể đạt được khi hợp tác với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com – đơn vị tư vấn chứng nhận hàng đầu hiện nay.

Trên đây là những thông tin bổ ích mà mỗi doanh nghiệp cần xem xét trước khi thực hiện các bước trong chứng nhận ISO 50001. Ngoài ra, chắc chắn rằng, với sự hỗ trợ ngay từ bước đầu của TCI, việc tư vấn chứng nhận sẽ cực kỳ có giá trị và đem đến những hiệu quả không tưởng, giúp tổ chức đứng vào hàng ngũ phát triển trên toàn thế giới.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com