TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 31000:2018

Bất kỳ một rủi ro nào trong doanh nghiệp cũng kéo theo một “hiệu ứng domino” làm ảnh hưởng đến cả một quá trình từ sản xuất cho đến phân phối sản phẩm. Chính vì vậy, để hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ hậu quả đó, tiêu chuẩn ISO 31000:2018 ra đời, giúp doanh nghiệp quản lý rủi ro một cách minh bạch và có hệ thống. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về ISO 31000:2018 nhé!

Tiêu chuẩn ISO 31000:2018 liên quan đến những rủi ro như thế nào?

Không chỉ quan tâm đến vấn đề giải quyết rủi ro, tiêu chuẩn ISO 31000:2018 còn xem xét đến khả năng “phơi nhiễm” tiềm ẩn, những nguy cơ có thể xảy ra để tìm cách phòng ngừa hiệu quả nhất. Chính vì thế, điều này góp phần quản lý và cải thiện, giảm thiểu tổn thất một cách tối đa. Tuy nhiên, cũng không nên nhầm lẫn ISO 31000:2018 là sự thay thế cho những tiêu chuẩn quốc tế đã được thiết lập và sử dụng trong thời gian dài, bao gồm các lĩnh vực về môi trường, công nghệ thông tin, giao thông vận tải,...

Có thể nói rằng, chứng nhận này là một tài liệu cấp cao để hỗ trợ hiệu quả những tiêu chuẩn hiện có, giúp doanh nghiệp phát triển một cách toàn diện và ổn định.

Điều kiện để đạt được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 31000:2018

Để quản lý rủi ro một cách có chất lượng và lâu dài, doanh nghiệp cần chú ý đến các nguyên tắc nhất định. Đầu tiên, đơn vị tư vấn chứng nhận sẽ giải thích rõ ràng về tạo và bảo vệ giá trị, là một phần quan trọng, không thể thiếu trong mọi quá trình hoạt động của tổ chức. Ngoài ra, việc quản lý rủi ro còn phải có cấu trúc, hệ thống rõ ràng, kịp thời, dựa trên các thông tin tốt nhất hiện nay để tạo điều kiện vận động, làm mới, cải tiến liên tục cho doanh nghiệp.

Mặt khác, chứng nhận tiêu chuẩn ISO 31000:2018 còn được áp dụng liên tục, trong suốt vòng đời của các hoạt động của tổ chức, áp dụng để giải quyết mọi loại rủi ro, không phân biệt bản chất, hậu quả tích cực hay tiêu cực. Hiệu quả của việc thiết kế, quản lý các rủi ro sẽ góp phần đáp ứng những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp, như mục tiêu về bối cảnh, hoạt động, chức năng, dự án sản phẩm để đơn vị có được một chỗ đứng vững chắc nhất trên thị trường. Đây cũng là thời điểm “vàng” để doanh nghiệp chú tâm hơn đến các phương pháp quảng bá, tiếp cận khách hàng, thực hiện được các tiêu chí trong kế hoạch.

Nếu đang còn phân vân và có nhiều điều chưa hiểu về ISO 31000:2018, hãy tìm đến với TCI Việt Nam:https://tcivietnam.myharavan.com/– đơn vị tư vấn chứng nhận giàu kinh nghiệm, đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của TCI sẽ luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của bạn, đưa ra nhiều phương pháp hiệu quả nhất để tiếp cận nhanh chóng đến mục tiêu mà khách hàng mong muốn. Chắc chắn rằng, doanh nghiệp sẽ luôn kiểm soát được mọi hoạt động và tiết kiệm được nguồn nhân lực, tài nguyên tối đa, có được lợi nhuận cao nhất trong quá trình hoạt động.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com