Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Green Key Global

Green Key Global được đánh giá là một cơ quan Môi Trường Quốc Tế có ảnh hưởng lớn trên thế giới, góp phần thay đổi và cải thiện hệ thống của mỗi doanh nghiệp lớn nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chính về chứng nhận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chứng nhận Green Key Global là gì?

Green Key Global là một chương trình được thiết kế dành riêng cho ngành công nghiệp khách sạn và hội họp. Ngoài ra, chứng nhận còn tận dụng được trách nhiệm của xã hội cũng như các sáng kiến bền vững để tăng tỷ lệ lấp đầy, tiết kiệm tối đa tài nguyên thiên nhiên trong hoạt động kinh doanh của bạn.

Bên cạnh đó, để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ tiêu chuẩn, các doanh nghiệp buộc phải thực hiện dựa trên khuyến nghị cho phép, đảm bảo tuân thủ đúng nguyên tắc của tổ chức. Bằng cách này, các công ty sẽ nhanh chóng nhận được nhãn dán đặc trưng của chứng nhận, đồng thời được hưởng nhiều lợi ích có một không hai cho mọi hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Doanh nghiệp nhận được những lợi ích gì từ chứng nhận?

Khi đã trở thành một thành viên sáng giá của Green Key Global, bạn sẽ được hướng dẫn toàn diện và tỉ mỉ về cách mở khóa cơ hội, giảm thiểu tiêu thụ tiện ích, chất thải cũng như chi phí vận hành. Doanh nghiệp còn được cung cấp hướng dẫn về việc quản lý và gắn kết nhân viên, tạo nên một môi trường làm việc lành mạnh, năng động đầy sáng tạo.

Hơn thế nữa, nếu đạt được chứng nhận có giá trị này, các dịch vụ của công ty sẽ được hoạt động cao cấp và chuyên nghiệp hơn, dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng mà mình mong muốn. Doanh nghiệp cũng nhận được sự tin tưởng của người dùng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ của đơn vị. Đây cũng là bước đệm an toàn để mỗi công ty mở rộng quy mô của mình, tiến xa hơn nữa trên các thị trường quốc tế tiềm năng, rộng lớn.

Địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp, uy tín thì hãy đến với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Với mục tiêu chính là hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được tiêu chuẩn mong muốn, đặc biệt là những đơn vị vừa và nhỏ, chúng tôi luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình vì lợi ích của quý công ty.

Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn viên của TCI Việt Nam còn được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, đem đến cho bạn những phương pháp mới cụ thể, phù hợp với tính chất hoạt động của doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của mỗi dự án, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên, mang lại nhiều tài liệu mới và có giá trị tham khảo phù hợp tại thời điểm thực hiện.

Bài viết trên đây đã cung cấp thêm cho bạn một số thông tin chính về chứng nhận tiêu chuẩn Green Key Global, cũng như những lợi ích hấp dẫn dành cho doanh nghiệp nếu đạt được chứng nhận. Mong rằng đơn vị của bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt dự án, tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển bền vững, ổn định!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com