Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn FIPA EFAPA Korea

Tiêu chuẩn FIPA EFAPA Korea được thành lập với mục đích giảm thiểu tối đa thậm chí không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học,... bảo tồn thiên nhiên và sức khỏe của con người. Vậy bạn biết gì về chứng nhận này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Các nguyên tắc của FIPA EFAPA Korea

Tiêu chuẩn FIPA EFAPA Korea được đánh giá như một thước đo tiêu chuẩn để các doanh nghiệp kiểm soát được quá trình chế biến và sản xuất của mình. Điều này góp phần thúc đẩy cung ứng thực phẩm hữu cơ đến tay người dùng, nâng cao giá trị và chất lượng cả mặt hàng. Mỗi doanh nghiệp cần chứng minh được sản phẩm của mình là tốt cho sức khỏe, và được nuôi trồng hoàn toàn trên đất có tính cân bằng và màu mỡ.

Ngoài ra, nguyên tắc bất di bất dịch trong FIPA EFAPA Korea đó chính là không sử dụng bất kỳ chất hóa học, phân bón, thuốc trừ sâu để kích thích sinh trưởng. Hoạt động sản xuất phải tách biệt với chất cấm, được bên thứ ba công nhận và kiểm soát trong mọi giai đoạn.

Doanh nghiệp đạt được những lợi ích gì từ chứng nhận?

Tiêu chuẩn FIPA EFAPA Korea là chứng nhận có giá trị được thành lập và chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu trên thế giới. Khi đạt được tiêu chuẩn này, doanh nghiệp sẽ nhận được hàng loạt chương trình, chứng nhận để liên kết với chương trình hữu cơ. Vậy nên, các đơn vị có có hội đạt được nhiều tiêu chuẩn hơn, xây dựng thương hiệu của mình ngày một nổi bật với khách hàng.

Không chỉ vậy, những phương pháp sản xuất khoa học, đúng đắn còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn tài nguyên thiên nhiên, cải thiện hệ thống quản lý và thu hút nhân tài về cho công ty. Mạng lưới toàn cầu của tổ chức phát triển đồng nghĩa với việc thực hiện chứng nhận càng được hiệu quả và nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bạn không chỉ tạo ra được những sản phẩm có giá trị, mà còn đóng góp vào sự thay đổi, chuyển mình về chất lượng các mặt hàng trên thị trường.

Đơn vị tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tư vấn chứng nhận uy tín thì hãy đến với TCI Việt Nam. Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, TCI tự tin là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với phương châm đặt mục tiêu của doanh nghiệp lên hàng đầu, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để đem lại thành công của bạn.

Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao đưa ra những kế hoạch cụ thể, phù hợp nhất cho từng quy mô của nhà sản xuất. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy điểm mạnh, điểm yếu, dần phát huy và khắc phục các thiếu sót để đáp ứng được yêu cầu của tiêu chuẩn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu thêm cho bạn một số thông tin về tiêu chuẩn FIPA EFAPA Korea. Có thể nói rằng, đây là một bước đệm quan trọng để các doanh nghiệp có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường rộng lớn hơn. Hy vọng rằng, TCI sẽ vinh hạnh nhận được lời đề nghị của bạn, hỗ trợ công ty tiến xa hơn nữa trong tương lai!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com