TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ETI - Ethical Trading Initiative

Để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững và ổn định, các công ty nên tìm đến đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ETI, cải thiện hoạt động sản xuất một cách tối ưu. Vậy bạn biết gì về chứng nhận này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tiêu chuẩn ETI là gì?

Tiêu chuẩn ETI (Ethical Trading Initiative), Sáng Kiến Thương Mại Có Đạo Đức là một tổ chức quốc tế, mọi doanh nghiệp đều có thể tham gia dưới hình thức tự nguyện. Mục tiêu ra đời của chứng nhận là mang lại điều kiện làm việc thuận lợi nhất cho lao động, từ người trồng nguyên liệu thô cho đến người sản xuất hàng tiêu dùng. Các yêu cầu làm việc lành mạnh và tuyệt đối tuân thủ đạo đức, pháp lý tại nơi hiện hành.

Không chỉ vậy, trung tâm tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ETI sẽ giải thích cho bạn về hoạt động, bao gồm các bộ quy tắc và việc thực hiện cam kết như đã đề ra. Mặt khác, nhà cung cấp sẽ có vai trò chịu trách nhiệm cũng như cải thiện mọi vấn đề để đảm bảo chất lượng của những sản phẩm tung ra thị trường.

Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ chứng nhận ETI?

Lợi ích đầu tiên mà mỗi người dễ dàng nhận thấy được đó chính là cơ hội mở rộng quy mô và phạm vi kinh doanh, tiếp cận được với nhiều dữ liệu khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, những môi trường khắt khe như Châu Âu hay Bắc Mỹ thì những yêu cầu họ đưa ra sẽ cao hơn, đánh giá mức độ lao động tối thiểu cho từng đơn vị đối tác.

Vậy nên, nếu thay đổi được hệ thống quản lý phù hợp, doanh nghiệp sẽ có được nhiều dự án giá trị, bước đầu tạo nên thương hiệu của riêng mình. Cơ sở tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ETI giúp bạn hoàn thành đánh giá, đưa ra được bằng chứng cụ thể về điều kiện tốt dành cho người lao động. Từ đó, ấn tượng của khách hàng đối với doanh nghiệp sẽ được khắc phục, tạo thiện cảm và tính chuyên nghiệp, trách nhiệm.

TCI – Đơn vị tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín thì hãy đến ngay với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Với nhiều năm làm việc và không ngừng nỗ lực học hỏi hằng ngày, TCI đã và đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án, đưa nhà sản xuất đạt được mục tiêu mong muốn ban đầu.

Hơn thế nữa, đến với TCI, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Tư vấn viên có thâm niên trong nghề sẽ giúp các đơn vị hiểu rõ hơn về chứng nhận, đưa ra những biện pháp hiệu quả nhất nhằm thay đổi sao cho phù hợp với các tiêu chuẩn đề ra.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu thêm một số thông tin về ETI, cũng như đề xuất trung tâm tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ETI đáng tin cậy. Đây là một hướng đi đúng đắn và thông minh mà các doanh nghiệp nên chú trọng, đặc biệt là các công ty trẻ, đang từng bước xây dựng thị trường cho riêng mình!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com