Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Control Union Fair Choice

Các công cụ chứng nhận kiểm toán liên quan giữa môi trường, xã hội và các doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng để duy trì một mối quan hệ bền vững, ổn định. Đó cũng chính là lý do mà tiêu chuẩn Control Union Fair Choice ra đời, dựa trên các nguyên tắc chung đã được công nhận. Cùng tìm hiểu thêm về chứng nhận này trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn Control Union Fair Choice là gì?

Chứng nhận Control Union Fair Choice được thành lập nhằm đảm bảo các doanh nghiệp cải thiện và phát triển bền vững yêu cầu về xã hội, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe từ phía khách hàng. CU Fair Choice đã tập hợp những tiêu chí nhất định để từ đó tìm ra các đơn vị xứng đáng nhất, kiểm toán mọi doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Tiêu chuẩn Control Union Fair Choice dựa trên các nguyên tắc chính quen thuộc, bao gồm xã hội, môi trường, tài chính – kinh tế. Điều này giúp các doanh nghiệp tuân thủ công ước và luật pháp tại quốc gia nơi đang hiện hành, quản lý tài nguyên thiên nhiên một cách hiệu quả, thông minh. Mặt khác, tính minh bạch trong tài chính cũng là một trong những ưu điểm giúp đơn vị phát triển độc lập, có tự chủ.

Lợi ích mà doanh nghiệp đạt được từ chứng nhận

Nếu đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe từ Control Union Fair Choice, doanh nghiệp sẽ được chứng nhận là đơn vị tôn trọng các quy định về xã hội và môi trường. Đây là một cú hích lớn để công ty quảng bá thương hiệu của mình, xây dựng hình ảnh công ty theo chiều hướng tích cực.

Ngoài ra, tiêu chuẩn Control Union Fair Choice còn hỗ trợ doanh nghiệp chia sẻ các lợi ích bên trong chuỗi cung ứng, quản lý bộ máy đơn giản và hiệu quả nhất. Đơn vị sẽ nhanh chóng tiếp cận được lượng lớn dữ liệu khách hàng như mong muốn, thông qua danh sách doanh nghiệp đã được chứng nhận từ phía tổ chức. Với các doanh nghiệp còn non trẻ, có quy mô vừa và nhỏ, bạn sẽ có cơ hội hợp tác với nhiều công ty lớn, nổi tiếng và có tầm cỡ quốc tế trong thời gian không xa.

Địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề thì hãy đến với TCI Việt Nam. Nhận được sự đánh giá cao bởi nhiều khách hàng, chúng tôi tự tin là địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được tiêu chuẩn nhanh chóng nhất.

Không chỉ vậy, TCI còn là nơi làm việc của nhiều tư vấn viên có thâm niên, luôn lập ra những phương án cụ thể, rõ ràng, có giá trị ứng dụng cao trong thực tiễn. Chúng tôi sẽ là điểm tựa vững chắc để đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển lâu dài của chính mình.

Trên đây là những thông tin cần thiết về tiêu chuẩn Control Union Fair Choice mà bạn nên tham khảo. Lựa chọn được cơ sở tư vấn chuyên nghiệp ngay từ ban đầu sẽ có ưu thế rất lớn để tạo tiền đề cho những tiêu chuẩn sau này. Hy vọng doanh nghiệp sẽ đạt được chứng nhận, tiến xa hơn trên thị trường quốc tế rộng lớn!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com