TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN BSCI

BCSI được hiểu là bộ tiêu chuẩn đánh giá sự tuân thủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong kinh doanh, mục đích hướng doanh nghiệp tuân thủ những yêu cầu lao động đã được cam kết trong chuỗi cung ứng của họ. Hiện nay đang có đơn vị nào nhận tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BSCI ? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé. 

Nguyên tắc cuối cùng mà tiêu chuẩn BSCI muốn hướng tới

Tiêu chuẩn BSCI được sinh ra nhằm cải thiện lại điều kiện làm việc trong các chuỗi cung ứng toàn cầu trên toàn thế giới. Những mục tiêu đã được thông qua sẽ như một lời cam kết mạnh mẽ giữ người tham gia trong toàn hệ thống với những nguyên tắc được hướng tới như sau :

Cam kết 

Trong toàn bộ những doanh nghiệp tham gia BSCI sẽ đều được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BSCI hướng tới sự cam kết thực hiện Bộ luật ứng xử. Bộ luật này như một phần của các mối quan hệ kinh doanh với các nhà sản xuất, doanh nghiệp cần cải thiện điều kiện làm việc để đáp ứng đúng nguyên tắc. 

Phù hợp

Trong tiêu chuẩn BSCI khi được hình thành sẽ cung cấp nên một hệ thống duy nhất và thống nhất giữa các nhà sản xuất với nhau trên toàn thế giới, trong đó sẽ có quy tắc ứng xử và quá trình thực hiện. Khi nguyên tắc này được thực hiện sẽ mang đến sự đảm bảo về tính thống nhất và so sánh trong từng đánh giá đối với từng doanh nghiệp. 

Toàn diện 

Tiêu chuẩn BSCI được áp dụng cho toàn diện các doanh nghiệp, từ các công ty lớn và nhỏ tới các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp từ bất cứ quốc gia nào. Nguyên tắc này sẽ mang đến sự thống nhất và liên kết chặt chẽ mọi doanh nghiệp lại với nhau và cùng nhau có kết quả tốt nhất. 

Phát triển theo định hướng

Được hiểu rằng, tiêu chuẩn BSCI không phải là một chương trình chứng nhận, mà phương pháp tiếp cận phát triển cho các nhà sản xuất theo định hướng. Khi doanh nghiệp tham gia sẽ được định hướng để đi xa hơn, đạt được những nguồn lợi cao nhất.

Tập trung 

Tiêu chuẩn BSCI không kêu gọi tràn làn mà chỉ tập trung tới các quốc gia đang gặp nguy cơ vi phạm các quyền của người lao động như Trung Quốc, Ấn Độ, thổ Nhĩ Kỳ, Bangladesh, … Do đó, những tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BSCI là vô cùng cần thiết, đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp và lao động.

TCI Việt Nam - đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BSCI uy tín

Đơn vị TCI Việt Nam ra đời trong vài năm gần đây, tuy nhiên lại là đơn vị có khả năng tư vấn chứng nhận tin cậy được nhiều doanh nghiệp hợp tác. Không dừng lại ở một nhà cung cấp dịch vụ mà TCI việt Nam tự hào là nhà tư vấn, đối tác uy tín, mang đến những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp cần. 

Đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn, đánh giá và duy trì sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giảm sự rủi ro, tăng cường an ninh, cải thiện quản trị, hiểu hơn về các tiêu chuẩn quốc tế đề vươn xa hơn trong tương lai. Với sự tận tình, chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đây thực sự là nhà tư vấn tin cậy mà doanh nghiệp của bạn đang cần. 

Truy cập ngay https://tcivietnam.myharavan.com/ ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BSCI chính xác, hiệu quả nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần hiểu hơn về tiêu chuẩn BCSI thì đừng ngần ngại để TCI là đơn vị đồng hành cùng bạn hướng tới thành công.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com