TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN AB - AGRICULTURE BIOLOGIQUE FRANCE

Canh tác hữu cơ là một trong những phương pháp canh tác được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây. Là một phương thức đặc biệt, các công đoạn từ chế biến đến phân phối đều cần được kiểm soát và giám sát chặt chẽ. Để đảm bảo việc mang đến những sản phẩm chất lượng, chứng nhận AB đã được thành lập. Hiện nay, có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn AB

Chứng nhận tiêu chuẩn AB là gì?

AB là một tiêu chuẩn với tên gọi đầy đủ là tiêu chuẩn Agriculture Biologique France. Chứng nhận này được thành lập dành riêng cho thị trường hữu cơ của nước Pháp. Phương pháp canh tác hữu cơ là phương pháp sản xuất dựa trên các chu kỳ tự nhiên của cuộc sống. Trong phương pháp này, người ta đề cao sự phát triển tự nhiên, tránh sử dụng các sinh vật biến đổi gen cũng như hạn chế sự tác động của con người nhất. 

AB thiết lập các tiêu chí dựa trên các yêu cầu của EU- Organic. Đồng thời tiêu chuẩn này cũng bổ sung thêm những tiêu chí cho phù hợp hơn. Để có thể đạt được chứng nhận tiêu chuẩn này, các doanh nghiệp cần đáp ứng được tất cả các yêu cầu AB đề ra. 

Thông qua việc kiểm tra toàn bộ chuỗi sản xuất cũng như hệ thống phân phối, bán thực phẩm của công ty mà tổ chức sẽ quyết định cấp chứng nhận hay không. Các doanh nghiệp có thể tìm đến các dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn AB để có một lộ trình phù hợp cho việc áp dụng tiêu chuẩn vào hệ thống sản xuất của mình.

Tiêu chuẩn Agriculture Biologique France mang đến những lợi ích gì?

Đạt được chứng nhận AB có những lợi ích gì là câu hỏi chung của nhiều doanh nghiệp.

Chứng nhận AB áp dụng cho những sản phẩm nào?

Đây là tiêu chuẩn dành cho những nhà kinh doanh, sản xuất các sản phẩm sau:

Sản phẩm thực vật, động vật chưa qua chế biến

Sản phẩm nuôi trồng thủy sản

Nông sản dùng để chế biến thành thực phẩm và thức ăn chăn nuôi

Nguyên liệu nhân giống sinh dưỡng

Hạt giống dùng trong canh tác

Những lợi ích nhận được khi áp dụng tiêu chuẩn AB

Khi đạt được chứng nhận AB, doanh nghiệp sẽ để lại một ấn tượng tốt đối với khách hàng. Chứng nhận giúp doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng sản phẩm của mình với người tiêu dùng cũng như các đối tác. Từ đó có thể mở rộng quy mô sản xuất.

Bên cạnh đó, hàng năm, dịch vụ chứng nhận hữu cơ đều diễn ra. Vì vậy, doanh nghiệp có thể đạt được chứng nhận mà không hề tốn nhiều thời gian cũng như công sức. Mạng lưới văn phòng chứng nhận tiêu chuẩn này rất rộng rãi, điều này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn AB của công ty TCI Việt Nam?

Đầu tiên, TCI Việt Nam là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận. Các đối tác của công ty đều là những doanh nghiệp lớn trên thị trường. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ do công ty cung cấp.

Thêm vào đó, khi hợp tác với công ty, bạn sẽ nhận được lộ trình tư vấn chi tiết cụ thể. Công ty sẽ xây dựng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp. Công ty luôn mong muốn có thể hỗ trợ các doanh nghiệp gia nhập vào thị trường quốc tế. Chính vì vậy, với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng mà mức giá lại vô cùng hấp dẫn.

Để đưa sản phẩm của mình đến gần với người tiêu dùng cũng như đảm bảo được hệ thống quản lý, các doanh nghiệp cần đạt được chứng nhận AB. Hãy liên hệ với công ty TCI Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn AB. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng. 

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com