TƯ VẤN CHỨNG NHẬN DISNEY FAMA - DOANH NGHIỆP NÊN ĐI THEO HƯỚNG NÀO ?

 

Chứng chỉ Disney Fama được thể hiện dưới dạng chứng nhận hoặc hoạt động chứng nhận do Disney điều hành. FAMA là một loại hình kiểm toán được tạo ra bởi Walt Disney, một công ty nổi tiếng thế giới, đã chuẩn bị Chương trình Điều kiện Lao động Quốc tế (ILS) để đảm bảo rằng mỗi cơ sở sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình có thể trở thành nơi làm việc an toàn và hợp tác. các nhà cung cấp của mình chịu trách nhiệm tuân thủ các yêu cầu của Chương trình ILS.

Chương trình này đặt ra các tiêu chuẩn làm việc của công ty, công ty lớn nhất thế giới trong ngành giải trí và truyền thông. Toàn bộ quá trình từ giai đoạn sản xuất đến bán từng sản phẩm mang thương hiệu Disney đều được đưa vào cuộc kiểm tra này. Walt Disney đã chuẩn bị một chương trình bao gồm các quy tắc cơ bản mà các doanh nghiệp, xưởng và nhà máy sản xuất sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình phải tuân theo. Mục đích của tiêu chuẩn FAMA là kiểm tra các nhà cung cấp và xác định xem họ có tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định hay không. Một mục đích khác của kiểm toán FAMA là mọi tổ chức hợp tác kinh doanh trên toàn thế giới đều đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định và đáp ứng các điều kiện cần thiết.

 

Phạm vi của Disney Fama

 

 

Chứng chỉ Disney Fama là tài liệu mà nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất phải có để sản xuất và bán các sản phẩm mang thương hiệu Disney. Có những biện pháp kiểm soát phải được nhập và các tiêu chuẩn phải được tuân theo để có được tài liệu này. Nếu một công ty muốn sản xuất và bán sản phẩm cho Disney, công ty đó phải tuân thủ các tiêu chí của Fama và vượt qua các cuộc kiểm toán. Các sản phẩm mang thương hiệu Disney không được phép sản xuất, vận hành hoặc sử dụng nếu không có chứng nhận Fama từ công ty Disney. Trong bối cảnh này, các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất được Disney cấp phép phải cung cấp hoặc sản xuất sản phẩm của họ phù hợp với chương trình ILS của công ty.

 

Doanh nghiệp được Disney cấp phép phải cung cấp các tài liệu cần thiết về các vấn đề sau trong quá trình kiểm tra của FAMA

 

 


 

1. Hồ sơ cho thấy sự có mặt của nhân viên, bảng lương, hợp đồng lao động và thông tin nghỉ việc, v.v. phải khai báo các tài liệu liên quan đến vấn đề này.

 2. Cần cung cấp tất cả các loại tài liệu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp của doanh nghiệp. Trong bối cảnh này, kế hoạch hành động khẩn cấp, hồ sơ đào tạo về chủ đề này, thiết bị chữa cháy, bác sĩ tại nơi làm việc, v.v. Các tài liệu cần thiết liên quan đến chủ đề này phải được cung cấp cho kiểm toán viên. 

3. Phải cung cấp báo cáo về tất cả các hoạt động liên quan đến môi trường (phân tích nước, phát thải khí thải, thông tin về chất thải, v.v.). 

4. Một số tài liệu (sơ đồ tổ chức và quy trình làm việc, danh sách khách hàng và nhà cung cấp, thủ tục kỷ luật, v.v.) liên quan đến các vấn đề khác liên quan đến quy trình sản xuất cũng cần được chuẩn bị. "Với tư cách là Dịch vụ Tư vấn Chứng nhận EKOL, mục đích của chúng tôi trong dịch vụ Kiểm toán DISNEY FAMA là thực hiện các bước chuẩn bị cần thiết trước khi đánh giá, nâng cao nhận thức của các nhà quản lý và nhân viên, tạo ra các tài liệu cần thiết, nâng cao nhận thức của các nhân sự và nhà quản lý có liên quan." về các cuộc kiểm toán. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ và thông tin chi tiết về dịch vụ Disney Fama của chúng tôi."

 

Lợi ích khi chứng nhận tiêu chuẩn

  1. Uy tín và Đáng tin cậy
  2. Quyền lợi Thương hiệu
  3. Tiếp cận Thị trường Mới
  4. Chất lượng và Tiêu chuẩn
 
LIÊN HỆ VỚI TCI VIỆT NAM ĐỂ TƯ VẤN CHỨNG NHẬN

Ms. Vân Phạm

#Hotline: 0931796188

#Email: van.pham@tcivietnam.com

#Văn_Phòng_TCI_Việt_Nam

=> Hà Nội: Số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

=> Đà Nẵng: 498 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

=> Hồ Chí Minh: 8/29 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.