Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Naturland - German Association for Organic Agriculture

Việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Naturland không chỉ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về thực phẩm hữu cơ mà còn giúp bạn xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Vậy chứng nhận Naturland có vai trò như thế nào trong quá trình đó? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Thông tin chung về tiêu chuẩn Naturland

Sự phát triển của xã hội hiện đại càng khiến cho con người có nhiều yêu cầu cao hơn trong vấn đề lựa chọn thực phẩm sạch. Đặc biệt, sản phẩm hữu cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn của hiệp hội Naturland Đức - German Association for Organic Agriculture mang đến độ uy tín và đáng tin cậy.

Không chỉ vậy, chứng nhận tiêu chuẩn Naturland còn được áp dụng cho mọi doanh nghiệp trên toàn thế giới, tạo nên cơ hội lớn để cung cấp đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng nhất. Đây cũng là mục tiêu chính cho sự hình thành của tổ chức, góp phần hỗ trợ công ty bạn hoạt động ổn định và bền vững hơn.

4-ly-do-khien-ban-chon-thuc-pham-organic-trong-mua-bao-ban | Organica

Các hoạt động chính của tiêu chuẩn Naturland

Nếu thực hiện được tất cả những yêu cầu khắt khe sau khi tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Naturland, tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được cung cấp logo như một bằng chứng chứng minh về sự nỗ lực không ngừng. Logo đặc trưng của Naturland rất có hiệu quả đối với thị trường châu Âu rộng lớn, đặc biệt là nước Đức. Thậm chí, biểu tượng này còn được ưa chuộng hơn cả so với những sản phẩm hữu cơ EU, có thể đạt được xuyên suốt chuỗi cung ứng.

Giải mã những hiểu lầm về thực phẩm organic | Đời sống | Thanh Niên

Ngoài ra, chứng nhận Naturland còn thường xuyên được tổ chức đánh giá cùng với nhiều tiêu chuẩn khác nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa cho doanh nghiệp. Để áp dụng hoạt động này vào trong quá trình làm dự án, bạn cần phải ký một bản cam kết rõ ràng về các điều khoản, quy chế với hiệp hội. Thông qua đó, Control Union Certifications sẽ làm việc và đánh giá tổ chức bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích gì từ chứng nhận Naturland?

Để doanh nghiệp nhận được những lợi ích thiết thực nhất, từ bên phía tổ chức sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chứng nhận, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Hơn thế nữa, mọi sản phẩm của bạn đều được dán nhãn Naturland, tiếp cận được với những đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo bước đệm để tiến vào các thị trường rộng lớn hơn.

Thậm chí, doanh nghiệp còn tạo được niềm tin với người dùng và đối tác, dễ dàng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc bạn cần làm chính là tìm đến một đơn vị tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp, đáng tin cậy để có được phương hướng cụ thể, phù hợp với hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn biết thêm một số thông tin cần thiết về tiêu chuẩn Naturland. Hy vọng rằng, doanh nghiệp sẽ tìm ra được những điểm quan trọng để lựa chọn địa điểm tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Naturland uy tín, đạt được kết quả dự án như mình mong muốn!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com