TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN GOLS - Global Organic Latex Standard

Mới đây, Control Union đã ban hành tiêu chuẩn cao su hữu cơ toàn cầu. Đây là tiêu chuẩn đầu tiên trên thế giới được áp dụng cho sản phẩm cao su tự nhiên. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế biến và sản xuất sản phẩm cao su được làm từ nguyên liệu hữu cơ cần đạt được chứng nhận tiêu chuẩn này. Để được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GOLS, doanh nghiệp có thể tìm đến dịch vụ của các công ty tư vấn.

Tại sao tiêu chuẩn GOLS - Global Organic Latex Standard lại trở nên quan trọng?

Tiêu chuẩn GOLS tác động đến nhiều khía cạnh trong vòng đời của cao su. Như trong quá trình chế tạo, bao bì, dán nhãn, phân phối và thương mại. GOLS được ban hành với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp trong quá trình làm việc với cao su hữu cơ hãy áp dụng các phương pháp xử lý bền vững. Điều này nhằm đảm bảo các sản phẩm làm ra an toàn, có lợi với sức khỏe con người. Vì vậy, tiêu chuẩn GOLS có vai trò ngày càng quan trọng.

Bên cạnh đó, hiện nay, người tiêu dùng hướng đến sử dụng các sản phẩm làm từ cao su như đệm hữu cơ...ngày càng nhiều. Thế nhưng, việc phân biệt loại đệm này với các loại đệm khác bằng các cách thông thường không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, kể từ khi có tiêu chuẩn GOLS, mọi thứ đã trở nên đơn giản với với người tiêu dùng. Bởi chỉ những sản phẩm chứa tối thiểu 95% nguyên liệu hữu cơ mới được cấp chứng nhận tiêu chuẩn.

Tiêu chuẩn GOLS mang đến những lợi ích nào?

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GOLS và áp dụng một cách hiệu quả vào hệ thống sản xuất, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời. Hơn nữa, tiêu chuẩn còn đưa ra một lộ trình và thủ tục rõ ràng nên kể cả doanh nghiệp sản xuất hay người nông dân đều có thể được cấp chứng nhận.

Những lợi ích doanh nghiệp nhận được

Đầu tiên, khi được cấp chứng nhận tiêu chuẩn, doanh nghiệp sẽ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu của mình trở nên uy tín hơn. Có thể tạo được niềm tin cho khách hàng về sản phẩm của mình làm ra luôn đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Nhờ tiêu chuẩn, các quy trình sản xuất của doanh nghiệp đều đảm bảo chất lượng. Từ đó có thể phát triển bền vững hơn. Khi đạt được chứng nhận tiêu chuẩn, sản phẩm được đánh giá cao nên giá thành cũng tốt hơn, tạo được doanh thu và lợi nhuận lâu dài. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của các công ty tư vấn để được hướng dẫn chi tiết lộ trình, thủ tục đạt chứng nhận tiêu chuẩn GOLS.

Những lợi ích đối với người tiêu dùng

Khi sản phẩm đạt chất lượng, đáp ứng được tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn đặt ra mới được cấp chứng nhận. Điều này giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt sản phẩm làm từ cao su hữu cơ chất lượng với những sản phẩm khác. Hơn nữa, khi có chứng nhận, người dùng có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn của sản phẩm. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn khác nhau. Để được tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GOLS từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm cùng mức giá hợp lý, các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn công ty tư vấn chất lượng, uy tín. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn tiêu chuẩn. 

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com