Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GGL - Green Gold Label

Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GGL sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được một hệ thống quản lý phù hợp, chứng minh các sản phẩm sinh khối có nguồn gốc bền vững. Vậy bạn có hiểu rõ về chứng nhận GGL không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn GGL là gì?

Tiêu chuẩn GGL là tên viết tắt của Green Gold Label, được áp dụng cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, quy định về việc tìm nguồn sinh khối bền vững và ổn định. Điểm nổi bật của chứng nhận đó chính là việc bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, được sử dụng tùy thuộc vào bản chất của nhà sản xuất. Vậy nên, GGL tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp cận được chứng nhận có giá trị, được đánh giá cao.

Khi liên hệ với cơ sở tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GGL, doanh nghiệp sẽ được tham khảo về các yêu cầu nhất định, bao gồm về dữ liệu năng lượng cũng như nồng độ carbon được cung cấp trong suốt chuỗi cung ứng. Đánh giá sẽ được tổ chức hằng năm, để công ty có thể chủ động hoàn thiện và cải tiến dự án của mình.

Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ GGL?

Trong suốt 14 năm hoạt động, GGL đã luôn phát triển và nâng cao quá trình hoạt động, hỗ trợ tạo ra khối bền vững đem lại nguồn năng lượng và hóa chất ổn định. Tiêu chuẩn GGL là giấy chứng nhận trên toàn cầu, như một bằng chứng chính xác để xác minh nguồn gốc của sản phẩm. Người dùng có khả năng truy xuất bất cứ lúc nào, mang lại sự uy tín và tận tâm cho doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, chứng nhận GGL còn cho phép công ty hoạt động dưới hình thức là một nhà sản xuất sinh khối, chịu trách nhiệm trực tiếp để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm trên thị trường. Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GGL là yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp định hướng được phương pháp, nắm rõ ưu điểm, nhược điểm giúp công ty xây dựng thương hiệu của mình.

Đơn vị tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chứng nhận đáng tin cậy, nhất là đối với cơ sở mới đang có quy mô nhỏ thì hãy đến với TCI Việt Nam. Với khả năng nắm bắt xu hướng của nền kinh tế thế giới, cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyên môn, TCI tự tin là địa điểm uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Đội ngũ tư vấn viên có tay nghề cao, nhiệt tình và thân thiện sẽ đưa ra các kế hoạch cụ thể, phù hợp với nhu cầu của bạn. Những tài liệu tham khảo đều được cập nhật thường xuyên, giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được chứng nhận trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Trên đây là một số thông tin mà bạn nên tham khảo về GGL để có được cái nhìn tổng quát đối với hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, TCI sẽ trở thành đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GGL hàng đầu, luôn đồng hành trên con đường phát triển không ngừng của doanh nghiệp.

 

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com