Tiêu chuẩn Donau Soja/Danube Soya là gì ?

Hiện nay, các sản phẩm chế biến từ đậu nành rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính bởi vậy, để bảo vệ người tiêu dùng cũng như thúc đẩy sản xuất, chế biến thương mại và sử dụng đậu nành bền vững, tiêu chuẩn Donau Soja/Danube Soya đã được thành lập. Vậy tiêu chuẩn này là gì? Nó có nghĩa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Donau Soja/Danube Soya là tiêu chuẩn gì?

Donau Soja/Danube Soya là tiêu chuẩn được thành lập theo tiêu chí châu Âu. Sau thời gian dài hoạt động, hiện nay, Donau Soja/Danube Soya đã được nhiều quốc gia áp dụng rộng rãi. Tiêu chuẩn được thành lập với mục đích thúc đẩy, tuyên truyền việc sản xuất chế biến và sử dụng đậu nành chất lượng không biến đổi gen có nguồn gốc từ vùng Danube châu Âu.

Đậu nành Danube và đậu nành châu Âu là những sản phẩm chất lượng, được nuôi trồng và kiểm soát nghiêm ngặt. Thông qua Donau Soja/Danube Soya, các nhà doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, chế biến sẽ có nhận thức cao hơn, từ đó phát triển, xây dựng nguồn cung đậu nành chất lượng, giàu protein của châu Âu.

Tiêu chuẩn Donau Soja/Danube Soya mang đến những lợi ích gì?

Chứng nhận Donau Soja/Danube Soya mang đến rất nhiều lợi ích, không chỉ đối với nhà sản xuất mà còn cả người tiêu dùng.

Đối với nhà sản xuất, kinh doanh đậu nành

Một trong những lợi ích lớn nhất mà doanh nghiệp nhận được từ chứng nhận tiêu chuẩn này chính là nâng cao thương hiệu. Donau Soja/Danube Soya là tiêu chuẩn được thừa nhận rộng rãi trên thế giới. Khi được cấp chứng nhận tiêu chuẩn có nghĩa là doanh nghiệp bạn đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu về đậu nành không biến đổi gen.

Như vậy, người tiêu dùng cũng như đối tác sẽ đánh giá cao các sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó, doanh thu của bạn sẽ tăng lên. Hơn thế nữa, Donau Soja/Danube Soya được coi như một tấm vé thông hành giúp doanh nghiệp mở rộng hệ thống kinh doanh trên thị trường quốc tế.

Đối với người tiêu dùng

Nhờ có chứng nhận Donau Soja/Danube Soya, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng sản phẩm đậu nành chất lượng, không biến đổi gen. Đặc biệt, với thị trường cung cấp đa dạng như ngày nay, việc nhận biết sản phẩm tốt là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Donau Soja/Danube Soya, người tiêu dùng chỉ cần tìm mua sản phẩm của các công ty đã đạt tiêu chuẩn này.

Bài viết trên đây là những thông tin cần biết về tiêu chuẩn Donau Soja/Danube Soya chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích đối với các bạn. Và đừng quên liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn chứng nhận chi tiết, cụ thể trong thời gian nhanh chóng nhé! Được làm việc với quý khách hàng là niềm vinh dự lớn của chúng tôi!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com