Quy trình 8 bước tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Floorscore tại TCI Việt Nam

Đảm bảo không khí trong nhà được trong lành là vấn đề khá được quan tâm hiện nay. Đặc biệt, một trong những chương trình giúp kiểm tra, đảm bảo lượng khí thải trong nhà đó là tiêu chuẩn Floorscore. Vì thế để có thể giữ an toàn cho bản thân và gia đình, bạn cần chọn sản phẩm có gắn nhãn FloorScore.

Một vài nét về chứng nhận Floorscore

Đây là chứng nhận được thực hiện bởi Viện Kháng Tầng Cường và hệ thống Chứng nhận Khoa học. Không chỉ giúp kiểm tra mà còn chứng nhận những sản phẩm ván sàn đạt chuẩn và chất lượng. Đồng thời, những sản phẩm này phải trải qua quá trình kiểm tra mức phát thải các hợp chất hữu cơ nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng không khí trong nhà.

Một sản phẩm được FloorScore chứng nhận khi nào?

Với 8 bước, tổ chức SCS Global Services sẽ sử dụng quy trình một cách có phương pháp phù hợp để có thể áp dụng với bất kỳ sản phẩm ván sàn nào. Nhưng sau khi đã đạt được chứng nhận FloorScore, các công ty cần gia hạn thường xuyên. Mục đích của việc gia hạn này chính là đảm bảo sản phẩm luôn trong trạng thái đạt tiêu chuẩn và an toàn với người sử dụng.

Quy trình 8 bước tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Floorscore tại TCI Việt Nam

Lựa chọn tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn tại TCI Việt Nam, bạn sẽ được hiểu rõ hơn về quy trình 8 bước của SCS Global Service.

Nộp đơn đăng ký với SCS Global Services

Trước tiên, các công ty cần nộp đơn đăng ký SCS Global Services để xác nhận. Sau khi đã nhận được đơn đăng ký, tổ chức SCS Global Services sẽ đưa ra một đề xuất kèm các thủ tục kiểm tra.

Thu thập dữ liệu

Bước tiếp theo chính là quá trình thu thập dữ liệu của SCS Global Services. Từ dữ liệu sản phẩm, quy trình sản xuất cho đến việc xây dựng sản phẩm đều sẽ được kiểm tra xem xét. Đây cũng là một bước khá quan trọng để SCS Global Services xác định công ty này có đủ điều kiện để tiếp tục xem xét hay không.

Kiểm tra tại chỗ

Để có thể đưa ra một đánh giá toàn diện, kiểm toán viên sẽ được cử đến trao đổi cùng các nhân viên kỹ thuật cũng như thu thập các thông tin bổ sung.

Báo cáo đánh giá

Một báo cáo đánh giá chi tiết sẽ được đưa ra sau các cuộc kiểm toán. Trong báo cáo đánh giá này bao gồm các nội dung như những dữ liệu sau khi được phân tích và các lĩnh vực cần cải tiến.

Đáng giá ngang hàng

Tổ chức SCS Global Services sẽ xem xét các đánh giá dự thảo.

Đưa ra kế hoạch khắc phục

Nếu phát hiện có sự không phù hợp trong việc đánh giá, các công ty hay doanh nghiệp có quyền phản hồi bằng cách đưa ra những kế hoạch khắc phục.

Phê chuẩn hoặc từ chối chứng nhận

Khi quá trình đánh giá hoàn thành, nếu được phê chuẩn các công ty sẽ nhận được giấy chứng nhận tạm thời kèm theo báo cáo cuối cùng.

Bảo trì và đổi mới chứng chỉ

Việc bảo trì và kiểm tra thường xuyên giúp thúc đẩy cải tiến của các doanh nghiệp, công ty.

Đối với các doanh nghiệp, việc có được chứng nhận Floorscore chính là cơ sở để người dùng yên tâm về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp, tiêu chuẩn Floorscore còn giúp đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng.

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com