Những lợi ích của tiêu chuẩn ISO 28001

Tiêu chuẩn ISO 28001 được thành lập bởi Tổ Chức Chứng Nhận Quốc Tế, được áp dụng cho mọi doanh nghiệp trên thế giới. Chính vì vậy, giá trị mà tiêu chuẩn mang đến cực kỳ lớn, hỗ trợ xây dựng và phát triển công ty. Cùng tìm hiểu thêm về những lợi ích của ISO 28001 trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Giải quyết lỗ hổng trong chuỗi cung ứng quốc tế

Một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất khi các doanh nghiệp tiến tới thị trường rộng lớn hơn chính là gặp phải nhiều lỗ hổng trong chuỗi cung ứng. Ngoài ra, sự năng động của môi trường mới đôi khi sẽ làm đơn vị bị choáng ngợp và không biết cách để quản lý hệ thống. Tiêu chuẩn ISO 28001 sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết sự phức tạp này, hình thành phương án nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, chứng nhận còn giúp các công ty xác định các rủi ro về an toàn bảo mật, thực hiện các biện pháp thích hợp để ngăn chặn tối đa sai sót trong chuỗi cung ứng. Mặt khác, điều này cũng sẽ làm cho công ty tập trung hơn vào chuyên môn, có nhiều thời gian để xây dựng và phát triển thương hiệu.

Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghĩa vụ liên quan

Để nhận được những lợi ích đáng kể từ tổ chức Thương Mại của các nước Liên Minh Châu Âu, doanh nghiệp buộc phải chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Không chỉ vậy, khi đạt được tiêu chuẩn ISO 28001, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm trong vấn đề vận tải, đảm bảo đem đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng, cao cấp.

Đặc biệt, chứng nhận ISO 28001 còn làm cho doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, tiếp cận những đối tượng khách hàng tiềm năng, cũng như có cơ hội hợp tác cùng nhiều đơn vị lớn khác. Đồng thời, tiêu chuẩn cũng là bước đệm hoàn hảo để công ty gia tăng giá trị thương hiệu, tăng sản xuất và lợi nhuận trong tương lai. Thậm chí, việc này còn góp phần tạo nên đột phá marketing, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu nhanh chóng.

Địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tư vấn chứng nhận uy tín thì hãy đến với TCI Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, thực hiện thành công nhiều dự án lớn có giá trị.

Hiểu được những lợi ích mà chứng nhận ISO 28001 mang lại, TCI Việt Nam sẽ cập nhật thông tin thường xuyên, tích lũy bộ tài liệu mới, có giá trị thực tiễn cao. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi cũng sẽ đưa ra nhiều phương án hiệu quả, phù hợp với tính chất hoạt động của từng doanh nghiệp.

Bài viết trên đây đã cung cấp thêm cho bạn một số thông tin cần thiết về giá trị của tiêu chuẩn ISO 28001. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị vừa và nhỏ ở rộng quy mô, xây dựng thương hiệu của riêng mình. Chắc chắn rằng, TCI Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn là hậu phương vững chắc của mỗi doanh nghiệp!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com