Những giá trị doanh nghiệp nhận được từ dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000 tại TCI Việt Nam

Được thành lập vào tháng 6 năm 2018, ISO 22000 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được áp dụng phổ biến hiện nay. Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO ban hành tiêu chuẩn này nhằm đưa ra các yêu cầu với doanh nghiệp trong chuỗi thực phẩm để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn ISO 22000 tại TCI Việt Nam, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn.

Tại sao doanh nghiệp nên đạt chứng nhận ISO 22000 - Food Safety Management System?

Tính đến thời điểm hiện tại, ISO 22000:2018 là phiên bản mới nhất với vai trò mang đến sự hiểu biết rõ ràng cho các doanh nghiệp trên thế giới hiểu và áp dụng tốt tiêu chuẩn này. Thông qua việc cung cấp khả năng kiểm soát các mối nguy về an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn giúp doanh nghiệp quản lý tốt hệ thống sản xuất của mình. 

Là tiêu chuẩn có giá trị quốc tế, việc đạt chứng nhận tiêu chuẩn này giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, thương hiệu. Từ đó có thể thuận lợi tiến vào thị trường quốc tế, dễ dàng xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. 

Những giá trị doanh nghiệp nhận được từ dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn ISO 22000 tại TCI Việt Nam

TCI Việt Nam là tổ chức tư vấn chứng nhận uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích.

Tiết kiệm chi phí

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết cụ thể. Chúng tôi sẽ xây dựng lộ trình tư vấn dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp. Không chỉ được phục vụ tận tâm, nhiệt tình, khi sử dụng dịch vụ tư vấn ISO 22000 của công ty, doanh nghiệp còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nhờ giá dịch vụ ưu đãi.

Giảm thiểu rủi ro

Một trong những giá trị lớn nhất doanh nghiệp nhận được khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của công ty chúng tôi chính là giảm thiểu rủi ro về việc thu hồi sản phẩm và bồi thường thiệt hại cho người tiêu dùng. Khi làm việc với khách hàng, chúng tôi luôn hướng dẫn, giảng giải một cách rõ nhất về tiêu chuẩn. Từ đó giúp khách hàng hiểu và có thể áp dụng tiêu chuẩn này một cách hiệu quả.

Tiêu chuẩn ISO 22000 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn thực phẩm doanh nghiệp nên áp dụng vào hệ thống quản lý của mình. Khi đạt chứng nhận, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời. Như là giảm thiểu chi phí tái chế sản phẩm, nâng cao uy tín, thương hiệu. Từ đó, tăng khả năng cạnh tranh, tăng cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế cũng như giảm tần suất kiểm tra của các cơ quan chức năng. 

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com