Nhãn chứng nhận EVE VEGAN®

Thị trường các sản phẩm thuần chay ngày càng trở nên phổ biến và hấp dẫn. Vì vậy, nhãn hiệu chứng nhận EVE VEGAN® là cơ hội thực sự để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn tới những người tiêu dùng có đạo đức, số lượng ngày càng tăng. Người tiêu dùng có quyền được thông báo về sự hiện diện của nguyên liệu động vật thô trong sản phẩm bất kể mức độ và tính chất. Tất cả chúng ta đều muốn được tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với giá trị của mình.

Nhãn hiệu chứng nhận EVE VEGAN ® là gì ?

Expertise Vegan Europe (EVE) , được biết đến nhiều hơn với thương hiệu chứng nhận EVE VEGAN® , là một tổ chức độc lập được thành lập tại Pháp vào năm 2016, chuyên chứng nhận các sản phẩm và dịch vụ thuần chay trên toàn thế giới. Nhãn hiệu chứng nhận EVE VEGAN® mang lại niềm tin cho người tiêu dùng và nhà bán lẻ đang tìm kiếm các sản phẩm được đảm bảo không có nguồn gốc từ động vật và không được thử nghiệm trên động vật. Kể từ khi thành lập, Expertise Vegan Europe đã có thể thuyết phục người tiêu dùng toàn cầu bằng cách phát triển các tiêu chuẩn cao và đáng tin cậy. Nhãn hiệu chứng nhận EVE VEGAN® là nhãn hiệu và tiêu chuẩn riêng, áp dụng cho tất cả các sản phẩm thô và thành phẩm cũng như cho tất cả các loại hoạt động: thực phẩm và phi thực phẩm (mỹ phẩm, sản phẩm vệ sinh, dệt may, phụ kiện thời trang, dịch vụ, nhà hàng, dịch vụ ăn uống, thực phẩm thực phẩm bổ sung, thuốc).

Tại sao phải chứng nhận nhãn hiệu chứng nhận EVE VEGAN®?

Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm đến các vấn đề đạo đức và môi trường, thị trường cho các sản phẩm thuần chay ngày càng trở nên hấp dẫn nhưng vẫn chưa được kiểm soát.

Những người tìm kiếm sản phẩm không chứa động vật có những lý lịch và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, tất cả họ đều muốn sự tin tưởng và tự tin.

Expertise Vegan Europe đã phát triển hệ thống chứng nhận của riêng họ dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo năng lực, tính khách quan và tính độc lập của các tổ chức chứng nhận.

Bằng cách chọn EVE VEGAN®, bạn

  • Nhận bằng chứng tuân thủ – kiểm soát thường xuyên các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được chứng minh bởi một cơ quan độc lập chuyên môn;
  • Được tiếp cận với các nhà phân phối và cửa hàng đặc sản có yêu cầu sản phẩm được chứng nhận;
  • Tận dụng cơ hội để quảng bá bản thân tới số lượng người tiêu dùng có đạo đức ngày càng tăng,
  • Chứng minh sự tuân thủ các tiêu chí thuần chay quốc tế;

Hãy tận dụng cơ hội để thể hiện cam kết của bạn về việc tiêu dùng tôn trọng hơn đối với thế giới động vật.
Liên hệ với chúng tôi  để biết thêm chi tiết.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ TẠI ĐÂY: Application form - TCI VIỆT NAM