LỢI ÍCH KHI THỰC HIỆN TIÊU CHUẨN PROTERRA

Tất cả các công ty đều phải đối mặt với những thách thức ngày càng tăng trong suốt chuỗi cung ứng của họ: mục tiêu bền vững, lượng khí thải carbon, biến đổi khí hậu và sử dụng đất, nhân quyền, quyền lao động, sức khỏe và an toàn, các vấn đề quản trị và phúc lợi xã hội.

Tiêu chuẩn ProTerra đã được phát triển để thúc đẩy xã hội và bền vững về môi trường thông qua chuỗi cung ứng thực phẩm và thức ăn chăn nuôi, để hỗ trợ các bên liên quan trong nỗ lực cải tiến liên tục các hoạt động hàng ngày của họ và giúp các doanh nghiệp tham gia và thực hiện khái niệm phát triển bền vững.

“Sứ mệnh của Quỹ ProTerra là trở thành một mạng lưới toàn cầu gồm các doanh nghiệp hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp bền vững hơn, trong chuỗi cung ứng thực phẩm và thức ăn chăn nuôi, nơi có liên quan đến việc chuyển đổi sang sản phẩm không biến đổi gen và tôn trọng đầy đủ phẩm giá của người lao động và cộng đồng. Chúng tôi hình dung ra một thế giới nơi tất cả các doanh nghiệp đóng góp vào việc bảo vệ đa dạng sinh học bằng cách chuyển sang sản xuất bền vững, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và đảm bảo rằng các cộng đồng địa phương được đối xử công bằng và tôn trọng. ”

Tiêu chuẩn ProTerra tập trung vào tất cả những thách thức quan trọng mà các công ty phải đối mặt trong chuỗi cung ứng thực phẩm và thức ăn chăn nuôi, đặc biệt là những công ty phụ thuộc vào các mặt hàng nông nghiệp. Điều này cho phép hành động thực tế để tạo ra các lợi ích xã hội, môi trường và kinh tế cho mọi người:

  • Bảo vệ quần xã sinh vật Amazon, Cerrado, Chaco, và bất kỳ Khu vực có giá trị bảo tồn cao nào khác;
  • Bảo vệ quyền của cộng đồng, người dân bản địa và các hộ sản xuất nhỏ;
  • Khuyến khích các thực hành lao động tốt như an toàn tại nơi làm việc, cơ hội bình đẳng, và đặc biệt chú ý đến việc ngăn ngừa lao động trẻ em và cưỡng bức;
  • Khuyến khích các thực hành nông nghiệp tốt, đặc biệt là về độ phì nhiêu của đất, quản lý nước và nỗ lực không ngừng để giảm việc sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu;
  • Bảo vệ đa dạng sinh học, đặc biệt thông qua các yêu cầu nghiêm ngặt về Không biến đổi gen

Tiêu chuẩn ProTerra là một tiêu chuẩn bền vững đã được xác minh độc lập, có thể áp dụng cho bất kỳ mặt hàng nông sản nào, bao gồm toàn bộ chuỗi cung ứng, từ trang trại đến bán lẻ.

Chứng nhận ProTerra có thể được áp dụng ở tất cả các cấp của chuỗi cung ứng:

  • Mức độ I: Sản xuất nông nghiệp
  • Cấp độ II: Vận chuyển, Lưu trữ, Thương nhân và Đại lý
  • Cấp III: Chế biến công nghiệp

Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp có trách nhiệm sẽ tạo ra lợi ích lâu dài.

Tham gia Mạng ProTerra mang lại lợi thế cho tổ chức của bạn: bạn sẽ là một phần của cộng đồng toàn cầu, cũng như có quyền truy cập vào chuyên môn kỹ thuật, hỗ trợ và đào tạo của chúng tôi.

Điều khác biệt của chúng tôi là chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn chỉnh từ một tay cho các doanh nghiệp, bất kể lớn hay nhỏ, để tích hợp tính bền vững trong hoạt động của họ.

Tư cách thành viên mang lại cho bạn cơ hội để đẩy nhanh hành trình của mình và tăng sự thành công của chương trình cải tiến liên tục của bạn:

  • Công nhận toàn cầu – Tiêu chuẩn ProTerra là tiêu chuẩn bền vững hàng đầu trong các mặt hàng nông nghiệp trong toàn bộ chuỗi cung ứng và điều này sẽ giúp bạn thể hiện sự tham gia và cam kết chủ động liên quan đến biến đổi khí hậu, đa dạng sinh học và các vấn đề xã hội;
  • Thúc đẩy tăng trưởng – Việc thực hiện Tiêu chuẩn ProTerra có thể củng cố đáng kể hệ thống quản lý của bạn – gia tăng giá trị, bảo vệ tính toàn vẹn của chuỗi cung ứng và xây dựng niềm tin của người tiêu dùng.
  • Tạo Kết nối – Tham gia một cộng đồng có cùng chí hướng gồm các nhà sản xuất, ngành công nghiệp, thương nhân và nhà bán lẻ và xây dựng các mối quan hệ thương mại mạnh mẽ thông qua chứng nhận.
  • Niềm tin của khách hàng – Tư cách thành viên ProTerra mang lại cho khách hàng của bạn sự đảm bảo mà họ cần để kinh doanh với bạn.
  • Thông tin và Nhận thức – Tư cách thành viên ProTerra cho phép bạn truy cập thông tin thị trường, những phát triển mới nhất trong lĩnh vực này, hội thảo trên web và đào tạo trực tuyến giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm hơn.

Liên hệ tư vấn chứng nhận:

Ms. Van Pham

Sales and Marketing Manager

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@tcivietnam.com

TCI Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building – No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.