Lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn GlobalGap

Hiện nay ngày có nhiều tiêu chuẩn được đặt ra nhằm đảm bảo chất lượng cũng như kiểm soát việc đưa sản phẩm lưu thông trên thị trường. Trong đó, chứng nhận tiêu chuẩn GlobalGap được xem là một trong những tiêu chuẩn giúp tăng cường ý thức trong sản xuất và lưu hành sản phẩm tốt. Vậy tiêu chuẩn này mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Những điều này sẽ được bật mí ngay sau đây nhé.

Lợi ích của chứng nhận tiêu chuẩn GlobalGap đối với doanh nghiệp

Vốn có ý nghĩa đối với 3 lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản, tiêu chuẩn GlobalGap trên thực tế mang lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đầu tiên, doanh nghiệp giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm nông nghiệp. Điều này giúp người sử dụng có thể yên tâm hơn về sự an toàn cũng như tin tưởng đối với sự uy tín của doanh nghiệp.

Không chỉ góp phần xây dựng niềm tin đối với khách hàng, tiêu chuẩn còn giúp các doanh nghiệp chứng minh được quy trình sản xuất tuân theo phương pháp thực hành nông nghiệp tốt. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp cũng sẽ hạn chế được những rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình lưu hành sản phẩm trên thị trường cũng như tiếp cận với khách hàng.

Hoạt động của các doanh nghiệp cũng từ đó được nâng cao hiệu quả hơn. Đây cũng được xem là tiền đề để tăng cường ý thức của người sản xuất trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Lợi ích tiêu chuẩn GlobalGap đối với người tiêu dùng

Không chỉ có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp mà tiêu chuẩn GlobalGap cũng mang lại khá nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Thông qua tiêu chuẩn, hàng hóa sản phẩm luôn được truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm hiểu được thông tin của doanh nghiệp sản xuất. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian cân nhắc khi chọn sản phẩm. Đồng thời khi sử dụng người dùng cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Không chỉ vậy, tiêu chuẩn còn góp phần giúp cho việc tìm nguồn thực phẩm sạch được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, những sản phẩm sạch chất lượng tốt không chỉ đảm bảo an toàn và còn giúp người dùng cải thiện sức khỏe tốt nếu biết dùng hợp lý.

Một trong những cách giúp cải thiện chất lượng cuộc sống chính là nâng cao ý thức. Đây cũng là một trong những lý do cho sự ra đời của chứng nhận tiêu chuẩn GlobalGap giúp nâng cao ý thức trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com