Hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin - tiêu chuẩn ISO 20000

Tiêu chuẩn ISO 20000 có ý nghĩa đặc biệt đối với ITSM – hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin. Vì tiêu chuẩn này giúp đưa ra những yêu cầu cần thiết nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp trong quá trình xây dựng kế hoạch và cải thiện SMS. Do đó, tiêu chuẩn toàn cầu này không chỉ đem lại nhiều công dụng đặc biệt mà còn giúp hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin được cải thiện toàn diện hơn.

Tiêu chuẩn ISO 20000 nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin

Từ việc tuân thủ những yêu cầu của tiêu chuẩn không chỉ nâng cao được hiệu suất hoạt động mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Thông qua ISO 20000, những chuyên gia sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin đạt chuẩn quốc tế.

Với quy trình xây dựng dựa trên ISO 20000, hệ thống hoạt động công nghệ thông tin sẽ được hỗ trợ để hoàn thiện. Hơn thế nữa, quy trình này còn giúp các doanh nghiệp đáp ứng được những yêu cầu kinh doanh cần thiết. Đây còn là cơ sở để doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát cũng như chủ động trong việc thay đổi và phát triển.

Đảm bảo chất lượng về hồ sơ và hiệu quả hoạt động

Việc áp dụng tiêu chuẩn giúp doanh nghiệp thiết lập hồ sơ chất lượng. Đồng thời, ISO 20000 còn giúp các doanh nghiệp khẳng định được uy tín của mình đối với khách hàng. Không chỉ chứng minh được sự chất lượng mà còn đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin.

Những lợi ích mà ISO 20000 mang lại cho các doanh nghiệp

Dựa trên ISO 20000, các doanh nghiệp từng bước có thể tối ưu hóa hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin. Thông quá đó, tiêu chuẩn còn giúp mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đặc biệt. Cụ thể như:

Tiêu chuẩn giúp xây dựng quy trình hợp lý nhằm mang lại hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí lẫn hoạt động của doanh nghiệp.

Đảm bảo cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ của đối tượng áp dụng.

Khẳng định được chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Nâng cao uy tín và đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp thông qua việc nâng cao năng suất.

Đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn ISO 20000 có ý nghĩa trong việc đảm bảo xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin được hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho doanh nghiệp. Do vậy, ISO 20000 trở thành tiêu chuẩn được áp dụng khá phổ biến hiện nay.

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com