GOTS - TIÊU CHUẨN DỆT MAY HỮU CƠ TOÀN CẦU

Dệt may là một ngành nghề rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, có những tiêu chuẩn chung được quy định trong ngành dệt may. Trong đó phải kể đến tiêu chuẩn dệt may toàn cầu - GOTS được áp dụng ở tất cả mọi nơi. Ra mắt thị trường vào năm 2016, tiêu chuẩn này đang đến rất nhiều hiệu quả trong việc sản xuất, may mặc.

GOTS là gì?

Đây là tên viết tắt của cụm từ Global Organic Textile Standard. Một tiêu chuẩn dùng trong ngành dệt may hữu cơ được công nhận trên toàn cầu. Hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt với thị trường quốc tế, tiêu chuẩn dệt may này đã khẳng định được tính khả thi và hiệu quả. Nhờ việc tiêu thụ các sản phẩm sợi hữu cơ cùng sự gia tăng thống nhất từ các đại lý bán lẻ, GOTS ngày càng được áp dụng và phổ biến rộng rãi hơn.

Global Organic Textile Standard bảo đảm hàng về độ hữu cơ có trong hàng dệt may. Với tiêu chuẩn này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi độ hữu cơ được đảm bảo từ quá trình nhập nguyên liệu đến nhà máy sản xuất và cho đến khâu cuối cùng ra mắt khách hàng.

Những tiêu chí phải đảm bảo trong GOTS

Tổ chức sáng lập đã đưa những tiêu chí bắt buộc phải thực hiện trong tiêu chuẩn dệt may toàn cầu. Những tiêu chí này không áp dụng đối với mặt hàng da.

Trong sản xuất sợi

- Một tiêu chí chuẩn Global Organic Textile Standard trong việc sản xuất sợi đó là sản phẩm phải chứa ít nhất 95% sợi hữu cơ mới được mang nhãn tiêu chuẩn dệt may hữu cơ toàn cầu này.

-Chứng nhận sợi hữu cơ dựa trên họ tiêu chuẩn IFOAM, EEC 834/2007 và USDANOP.

Trong gia công và sản xuất

-Đầu tiên, phải đạt được các tiêu chí đảm bảo về an toàn môi trường

-Một tiêu chí chuẩn cần đạt được khác là chất lượng kỹ thuật

-Tiêu chí độc tính của con người

Công ty TNHH TCI Việt Nam - nơi tư vấn chứng nhận uy tín hàng đầu

Nếu bạn muốn tìm nơi tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn dệt may hữu cơ thì không thể bỏ qua công ty TCI Việt Nam.

Thông tin về công ty TCI Việt Nam

TCI là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn về các tiêu chuẩn quốc tế trong việc quản lý ở lĩnh vực công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, công ty còn tư vấn các giải pháp nâng cao năng suất và chất lượng tới các doanh nghiệp sản xuất.

Trải qua nhiều năm hoạt động, TCI tự hào là công ty tư vấn các dịch vụ chứng nhận hàng đầu trong nước. Công ty với sự góp mặt của nhiều chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Những lợi ích bạn nhận được khi đến với TCI

Bạn có thể nhận được sự tin cậy từ khách hàng về chất lượng sản phẩm bên mình hơn thông qua TCI. Những chứng nhận và đánh giá về sản phẩm sẽ được gửi đến quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất bởi hệ thống làm việc chuyên nghiệp của công ty.

Bên cạnh đó, TCI giúp bạn quản lý các rủi ro cũng như nguồn gốc xuất xứ tốt hơn. Với mạng lưới rộng lớn của công ty, khách hàng có thể nhận được mức phí tư vấn tiết kiệm nhất.

Để thực hiện và mở rộng các hoạt động xuất khẩu hàng dệt may hữu cơ ra toàn cầu, doanh nghiệp cần có chứng nhận GOTS. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được những tư vấn, thông tin hữu ích từ các chuyên gia. TCI rất hân hạnh được hợp tác với các bạn.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com