Dịch vụ tư vấn Hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng công nghệ xanh để cắt giảm phát thải nhà kính

Việc hướng tới Net Zero là định hướng toàn diện cho doanh nghiệp và xu hướng toàn cầu hiện nay. Doanh nghiệp bạn chưa biết làm sao để có thể chuyển đổi xanh và hướng tới Net Zero? Hãy liên hệ với TCI Việt Nam ngay hôm nay để được hỗ trợ.

chuyển đổi xanh lợi ích bền vững cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Net Zero được hiểu là cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính xuống mức gần bằng 0. Đây lại là xu hướng tất yếu để phát triển bền vững. Net Zero là cuộc chơi toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam cần nhanh chóng chuẩn bị hành trang để không bỏ lỡ. Việt Nam là nước xuất khẩu lớn sang các thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật... Các quốc gia này đều đòi hỏi doanh nghiệp phải giảm phát thải. Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi của thế giới.

Sử dụng công nghệ xanh để cắt giảm phát thải nhà kính

Các doanh nghiệp nên lấy tôn chỉ trân quý Mẹ Thiên nhiên làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Cần liên tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường và đạt thành quả ở nhiều lĩnh vực như xử lý chất thải và nước thải, sản xuất năng lượng sạch, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải, đẩy mạnh các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, lan tỏa và khuyến khích lối sống "xanh" hơn...

Châu Á nỗ lực thực hiện mục tiêu chuyển đổi xanh

Với dịch vụ tư vấn, TCI sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính thông qua các sáng kiến, sáng tạo trong việc chuyển đổi cũng như việc sử dụng các công nghệ xanh, công nghệ tiên tiến trong việc quản lý năng lượng hiệu quả tại các nhà máy, sử dụng năng lượng tái tạo...Từ đó có thể giảm phát thải khi CO2, giảm bớt ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, từ kinh nghiệm của các chuyên gia lâu năm của TCI sẽ còn nhiều giải pháp được đề xuất cho donah nghiệp như giảm lượng xăng dầu tiêu thụ tại nhà máy, chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang nhiên liệu sinh khối, chuyển đổi từ đèn sợi đốt sang đèn led…không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp rất nhiều.

Chuyển đổi xanh

Mục tiêu đạt mức phát thải giảm xuống gần bằng 0 nhất trong tương lai, xác định kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn là định hướng nhất quán cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Để làm được điều này doanh nghiệp cần có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm như TCI để có thể hướng dẫn quy trình tuân thủ nguyên tắc sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, năng lượng xanh, năng lượng tái tạo. Đồng thời đưa ra các giải pháp tối ưu hóa năng lượng phụ trợ cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp như điện, nước, hơi, nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như giảm phát thải khí nhà kính ra môi trường.

Chi tiết tin

Để tư vấn, áp dụng và chứng nhận hãy liên hệ với chúng tôi:

Ms. Van Pham

Sales and Marketing Manager

Hotline: 0933096426 – 0931796188

Email: van.pham@tcivietnam.com 

Website: https://tcivietnam.com/


Chuyển đổi năng lượng,
Chuyển đổi xanh Tiếng Anh là gì,
Chuyển đổi năng lượng là gì,
Chuyển giao công nghệ la gì,
Chuyển giao công nghệ,
Chuyển đổi năng lượng tiếng anh là gì,
Chuyển đổi số la gì,


Ví dụ về phát triển bền vững ở Việt Nam,
Thực trạng phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay,
Quan điểm phát triển bền vững ở Việt Nam,
Xu hướng phát triển bền vững trên thế giới,
Sự khác nhau giữa phát triển và phát triển bền vững,
Báo cáo phát triển bền vững ở Việt Nam,
Tiêu luận thực trạng phát triển bền vững ở Việt Nam giai đoạn hiện nay,
Thực trạng phát triển bền vững ở Việt Nam giai đoạn,


Nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam,
Kinh tế tuần hoàn là gì,
Mô hình kinh tế tuần hoàn trên thế giới,
Mô hình kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp,
Mô hình kinh tế tuần hoàn của Vinamilk,
Phương pháp quy trình thực hiện kinh tế tuần hoàn,
Kinh tế tuyến tính và kinh tế tuần hoàn,
Những nội dụng của kinh tế tuần hoàn,