DỊCH VỤ TƯ VẤN CHỨNG NHẬN KHÔNG CHỨA GLUTEN

Dịch vụ chứng nhận không chứa gluten - có được xác minh độc lập về tình trạng không chứa gluten của sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Thị trường toàn cầu cho các sản phẩm không chứa gluten đang tăng nhanh chóng. Trị giá 5,6 tỷ đô la vào năm 2020, dự kiến sẽ đạt 8.3 tỷ đô la vào năm 2025. Ở Mỹ và châu Âu, ngày càng có nhiều bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh celiac hoặc không dung nạp gluten. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng thị trường. Tuy nhiên, hầu hết những lợi ích gần đây trong lĩnh vực này có thể được quy cho nhận thức của người tiêu dùng rằng thực phẩm không chứa gluten lành mạnh hơn thực phẩm có chứa gluten. Sự hiện diện bán lẻ mạnh mẽ và các sáng kiến của chính phủ ở các khu vực này cũng đã thúc đẩy nhu cầu. Được chứng nhận sẽ đảm bảo người tiêu dùng tìm kiếm thực phẩm không chứa gluten rằng sản phẩm của bạn đáp ứng yêu cầu của họ.

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN KHÔNG CHỨA GLUTEN?

Chúng tôi là cơ quan chứng nhận duy nhất cung cấp cho bạn lựa chọn các chương trình chứng nhận không chứa gluten, vì vậy bạn có thể chọn một chương trình đáp ứng các yêu cầu độc đáo của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận liền mạch để kiểm toán và chứng nhận bằng cách kết hợp kiểm toán không chứa gluten với các kiểm toán an toàn thực phẩm khác. Là một bên thứ ba độc lập, chúng tôi cung cấp cho bạn những cách có thể kiểm chứng để phân biệt bản thân với các đối thủ cạnh tranh của bạn và tăng niềm tin vào các sản phẩm của bạn giữa những người tiêu dùng không dung nạp gluten.

KÝ HIỆU HẠT CHÉO CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM KHÔNG CHỨA GLUTEN - MỘT CUỘC KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP CHỐNG LẠI TIÊU CHUẨN AOECS CHO THỰC PHẨM KHÔNG CHỨA GLUTEN

Hiệp hội các hiệp hội coeliac châu Âu (AOECS) là một tổ chức ô dù phi lợi nhuận của 35 xã hội celiac quốc gia châu Âu. Nó sở hữu và vận hành một trong những chương trình chứng nhận không chứa gluten được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới, dựa trên tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất các sản phẩm thực phẩm không chứa gluten.

Coeliac UK, một thành viên của AOECS, cung cấp chứng nhận biểu tượng Crossed Grain cho các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống và nhà bán lẻ các sản phẩm được bán ở Anh, Châu Âu và toàn cầu. Các nhà sản xuất và nhà bán lẻ đáp ứng các tiêu chí của tiêu chuẩn AOECS có thể cấp phép cho biểu tượng này, một nhãn hiệu đã đăng ký được quốc tế công nhận được quảng bá bởi các tổ chức celiac trên toàn thế giới.

Coeliac UK đã cùng phát triển một cuộc kiểm toán độc lập mới so với tiêu chuẩn AOECS. Chúng tôi  sẽ đóng vai trò là cơ quan chứng nhận cho cuộc kiểm toán.

Tìm hiểu thêm về kiểm toán độc lập so với Tiêu chuẩn AOECS cho Thực phẩm không chứa Gluten và chương trình chứng nhận không chứa gluten ký hiệu Crossed Grain.

TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN KHÔNG CHỨA GLUTEN

Tổ chức chứng nhận không chứa gluten (GFCO) chứng nhận hàng ngàn sản phẩm. Đây là một chương trình tình nguyện được phát triển vào năm 2005 bởi Gluten Intolerance Group (GIG) của Bắc Mỹ, một hiệp hội phi lợi nhuận được tài trợ bởi các khoản đóng góp tư nhân. Nhắm mục tiêu đến các nhà bán lẻ, nhà sản xuất và nông dân, GFCO sử dụng các biện pháp đánh giá và kiểm soát chất lượng để đảm bảo với người tiêu dùng rằng thực phẩm của họ an toàn. Chứng nhận liên quan đến đánh giá rủi ro, kiểm toán nhà máy và thiết bị và thử nghiệm sản phẩm, tại nhà máy và tại điểm mua hàng của người tiêu dùng. Thành phẩm có logo GFCO phải chứa 10 ppm hoặc ít hơn gluten.

Tổ chức chứng nhận không chứa gluten (GFCO) là một chương trình tự nguyện, được phát triển vào năm 2005 bởi Nhóm không dung nạp Gluten (GIG). Đây hiện là tổ chức chứng nhận không chứa gluten lớn nhất và phát triển nhanh nhất ở Bắc Mỹ, chứng nhận hàng ngàn sản phẩm.

YÊU CẦU CHỨNG NHẬN

GFCO áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo người tiêu dùng mắc bệnh celiac và không dung nạp gluten về sự an toàn của thực phẩm của họ:

  • Tất cả các thành phẩm có logo GFCO phải chứa 10ppm hoặc ít hơn gluten
  • Tất cả các thành phần trong các sản phẩm được chứng nhận GFCO phải chứa 10ppm hoặc ít hơn gluten
  • Các sản phẩm được chứng nhận GFCO không được chứa các thành phần làm từ lúa mạch
  • Thành phẩm và nguyên liệu, thiết bị có nguy cơ cao phải trải qua thử nghiệm liên tục
  • Tất cả các nhà máy sản xuất sản xuất sản phẩm được chứng nhận GFCO phải trải qua kiểm toán hàng năm và phải nộp thành phẩm cho GFCO để xem xét thường xuyên
  • Để nhận được chứng nhận GFCO, các công ty phải tuân thủ tất cả các quy định của chính phủ về chất gây dị ứng, ghi nhãn mác không chứa gluten và Thực hành sản xuất tốt

CÁC BƯỚC CHỨNG NHẬN

  1. Áp dụng cho chương trình GFCO, cung cấp chi tiết về tất cả các sản phẩm và cơ sở mà bạn muốn được xem xét chứng nhận
  2. Tiến hành đánh giá lỗ hổng để chuẩn bị cho một cuộc kiểm toán tại chỗ
  3. Đặt lịch đánh giá của bạn với chúng tôi
  4. Vượt qua kiểm toán của bạn và xin phép sử dụng logo GFCO
  5. Duy trì tính toàn vẹn của chứng nhận của bạn bằng cách sắp xếp cho đánh giá duy trì hàng năm của bạn và gửi kết quả phân tích gluten của bạn

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Là công ty đào tạo, tư vấn và chứng nhận, kiểm tra và xác minh hàng đầu, chúng tôi cung cấp một loạt các giải pháp để đáp ứng nhu cầu an toàn thực phẩm của bạn:

  • Phân tích lỗ hổng và đánh giá trước kiểm toán: đánh giá chi tiết về hệ thống quản lý chất gây dị ứng / gluten hiện có của công ty bạn và điểm chuẩn so với GFCO
  • Chứng nhận: chống lại GFCO. Đánh giá GFCO có thể được tích hợp (ví dụ: với đánh giá GFSI) hoặc
  • Thử nghiệm: xét nghiệm toàn diện để phát hiện gluten trong thực phẩm, sử dụng các phương pháp xét nghiệm Phản ứng chuỗi Polymerase (PCR) hoặc Xét nghiệm hấp thụ miễn dịch liên kết enzyme (ELISA) để xác định sự hiện diện của gluten ở mức thấp
  • Training: được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của GFCO và tất cả các khía cạnh của quản lý rủi ro gây dị ứng / gluten và thực hiện hiệu quả.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về yêu cầu của bạn với một chuyên gia an toàn thực phẩm.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đánh giá và chứng nhận cho ngành công nghiệp thực phẩm. Đội ngũ kiểm toán viên có trình độ cao của chúng tôi sẽ giúp bạn đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@tcivietnam.com

TCI Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

 

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.