Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 9001:2015: Hệ thống quản lý chất lượng

TCI Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế uy tín, chất lượng với mức phí hợp lý, phải chăng. Xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ hỗ trợ, tư vấn chứng nhận ISO 9001:2015 của TCI Việt Nam đã hỗ trợ cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong việc áp dụng thành công ISO 9001:2015.

Giới thiệu tổng quan dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại TCI Việt Nam

ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn về quản lý chất lượng có giá trị toàn cầu. Tại Việt Nam, đã có nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công tiêu chuẩn vào hệ thống của mình. Tuy nhiên, việc xây dựng lộ trình và áp dụng chứng nhận không phải là điều dễ thực hiện. 

Đặc biệt, đối với những công ty chưa có nhiều kinh nghiệm, điều này có thể gây tốn thời gian và nhiều chi phí. Nếu như doanh nghiệp bạn cũng chưa biết bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn từ đâu thì TCI Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn. 

Giới thiệu về công ty TCI Việt Nam

Sau thời gian dài xây dựng, luôn không ngừng phát triển, TCI Việt Nam tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận hàng đầu Việt Nam. Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã xác nhận TCI Việt Nam đủ điều kiện tư vấn hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO ISO 9001:2015 đối với cơ quan hành chính Nhà nước.

Với sự dẫn dắt của chuyên gia Lan Simpson, công ty đã tư vấn cho hơn 1000 doanh nghiệp áp dụng thành công các hệ thống tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, ISO 9001:2015 ….

TCI Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 9001:2015 cho các doanh nghiệp

Đến với công ty, doanh nghiệp sẽ được xây dựng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn cụ thể, chuyên nghiệp để từ đó doanh nghiệp biết mình phải làm như thế nào. Dịch vụ tư vấn của TCI Việt Nam bao gồm những nội dung sau:

  • Đào tạo nhận thức cho toàn bộ nhân viên của doanh nghiệp về tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Cùng đội ngũ phụ trách dự án của doanh nghiệp tiến hành phân tích, nghiên cứu tình hình nội bộ của doanh nghiệp để tìm ra các rủi ro, kịp thời đưa ra phương án phù hợp.
  • Hướng dẫn đội ngũ cán bộ quy trình đánh giá nội bộ, cách tiến hành giám sát và quản lý ISO 9001:2015 .
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hóa, quy trình vận hành sản xuất, kinh doanh

Vì sao nên chọn dịch vụ hỗ trợ tư vấn chứng nhận ISO 9001:2015 của TCI Việt Nam?

Đối với công ty, phương châm làm việc luôn hướng tới ba tiêu chí uy tín - chuyên nghiệp - hiệu quả. Lựa chọn dịch vụ của công ty, bạn sẽ nhận được:

  • Đa dạng chính sách tư vấn linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình, nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp
  • Sử dụng dịch vụ với mức chi phí hợp lý
  • Được làm việc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ, năng lực cao
  • Tư vấn rõ ràng, chi tiết, dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp
  • Cam kết theo dõi, quản lý sát sao trong quá trình xây dựng, áp dụng tiêu chuẩn
  • Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Chứng nhận ISO 9001:2015 áp dụng cho mọi doanh nghiệp, không phân biệt quy mô hay lĩnh vực hoạt động. Mục đích thành lập tiêu chuẩn là nhằm giúp doanh nghiệp cải tiến, duy trì chất lượng sản phẩm, đáp ứng được các yêu cầu, quy định của pháp luật. Chính vì vậy, việc đạt chứng nhận tiêu chuẩn này là rất cần thiết đối với các doanh nghiệp.

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com