Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 14001:2015: Hệ thống quản lý môi trường

Đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, một trong những vấn đề cần phải quan tâm và tuân thủ đúng các quy tắc chính là môi trường. Hiện nay, để giúp các doanh nghiệp có thể đảm bảo hiệu quả trong sản xuất mà vẫn bảo vệ môi trường, chứng nhận ISO 14001:2015 đã được thành lập. Và để có thể áp dụng chứng nhận này thành công, bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của công ty TCI Việt Nam.

TCI Việt Nam - Địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 14001:2015

TCI Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chứng nhận quốc tế như HACCP, ISO 22000, FSSC 22000...Với nhiều năm hoạt động, luôn không ngừng cố gắng và phát triển, hiện nay, công ty đã triển khai rất nhiều dự án lớn cho các khách hàng, trong đó có nhiều đối tác lớn như PWC, BIDV, VTC…

Xây dựng đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ kỹ thuật, dẫn dắt của chuyên gia Lan Simpson, TCI Việt Nam chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp áp dụng chứng nhận một cách hiệu quả nhất. 

Bạn đang tìm hiểu hệ thống quản lý môi trường phù hợp với điều kiện vận hành của doanh nghiệp mình? Bạn chưa biết làm thế nào để bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn? Vậy thì hãy đến với TCI Việt Nam, đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề này.

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chứng nhận ISO 14001:2015 tại công ty TCI Việt Nam

Dịch vụ tư vấn ISO 14001:2015 của công ty dành cho các doanh nghiệp quan tâm. Chi phí, thời gian và lộ trình áp dụng tiêu chuẩn sẽ phụ thuộc vào quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp. Bởi vậy, công ty luôn xây dựng lộ trình áp dụng linh hoạt, sao cho phù hợp và đảm bảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian cùng nhân lực tốt nhất.

Lộ trình tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn tại TCI Việt Nam gồm những nội dung sau:

  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ năng xây dựng, thực hiện các hệ thống văn bản cũng như quy trình thủ tục cần có khi áp dụng chứng nhận.
  • Tiến hành đào tạo nhận thức cho bộ phận quản lý dự án của doanh nghiệp và cách giải quyết rủi ro, cơ hội cùng các khía cạnh về môi trường...trong ISO 14001:2015.
  • Dựa vào tình hình thực tế của doanh nghiệp để đề xuất, kiến nghị đưa ra các biện pháp cải tiến hệ thống.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề, khó khăn gặp phải trong quá trình áp dụng ISO 14001:2015 .

Dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn ISO 14001:2015 của TCI Việt Nam mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đối với TCI Việt Nam, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được:

  • Làm việc với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm
  • Cam kết mức chi phí hợp lý, rõ ràng
  • Đảm bảo chính sách tư vấn đa dạng, linh hoạt
  • Lộ trình tư vấn rõ ràng, xây dựng cụ thể trên tình hình thực tế của doanh nghiệp
  • Thủ tục nhanh chóng, không rườm rà
  • Sẵn sàng lắng nghe phản hồi, góp ý từ phía khách hàng

Chứng nhận ISO 14001:2015 là tiêu chuẩn toàn cầu với phạm vi áp dụng rộng lớn, không phân biệt quy mô hay loại hình của doanh nghiệp. Khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn, khách hàng sẽ đạt được nhiều lợi ích tuyệt vời. Và nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu xây dựng, triển khai hệ thống tiêu chuẩn môi trường ISO 14001:2015 thì hãy liên hệ với TCI Việt Nam để được tư vấn kỹ lưỡng. 

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com