Dịch vụ test PVC - Giải pháp nâng cao uy tín, khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Hiện nay, nhựa PVC là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong chế biến sản xuất. Như là được dùng để làm dây cáp điện, màng nhựa PVC, thanh uPVC… Tuy nhiên, với quy định chặt chẽ của một số doanh nghiệp, họ không chấp nhận sản phẩm chứa vật liệu này. Vì vậy, dịch vụ test PVC đã được thành lập để phục vụ kiểm tra xem có PVC trong các dụng cụ, thiết bị hay không.

Test PVC là gì? Tại sao cần test PVC?

Một trong các phương thức kiểm tra xem sản phẩm có chứa PVC hay không được áp dụng rộng rãi đó chính là test PVC.

Test PVC là gì?

Test PVC - Polyvinyl clorua là một dạng thí nghiệm kiểm tra xem trong mẫu sản phẩm có chứa nhựa PVC hay không. Bởi hiện nay một số tiêu chuẩn quy định sản phẩm không được chứa PVC nên các đơn vị phải đưa sản phẩm của mình đi test để đảm bảo trong đó không có chứa thành phần PVC.

Tại sao cần test PVC?

Test PVC mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Việc test PVC cho biết rằng sản phẩm của bạn không chứa PVC. Điều này sẽ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng và đối tác. Với những doanh nghiệp có yêu cầu cao, họ sẽ chỉ chấp nhận mua sản phẩm, ký kết hợp đồng khi sản phẩm của bạn được test PVC và có kết quả là không chứa vật liệu này. Như vậy sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ.

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ test PVC chất lượng?

Test PVC không phải là dịch vụ mới mẻ trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ này chất lượng với mức phí hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn công ty nào thì hãy tham khảo TCI Việt Nam.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận, test PVC, công ty cam kết mang dịch vụ chất lượng nhất đến với quý khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn khách hàng luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách. Đến với cơ sở, bạn sẽ được tiến hành test PVC đảm bảo chuẩn, chính xác với mức chi phí vô cùng hấp dẫn.

Để tạo lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường hợp tác thì việc thực hiện test PVC cho các sản phẩm là việc nên làm đối với doanh nghiệp. Hiện nay, công ty TCI Việt Nam được đánh giá là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ test PVC chất lượng. Vậy nên hãy liên hệ với cơ sở để được phục vụ dịch vụ trong thời gian nhanh chóng với mức phí tốt nhé!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com