Đào tạo tư vấn chứng nhận GRS cho Công ty TNHH Dệt May Hoa Sen

Chúng tôi đoán rằng nếu bạn đang đọc bài đăng trên blog này, có lẽ bạn cũng giống chúng tôi - nhận thức được những tác động mà con người chúng ta đang gặp phải trên hành tinh này, nhận thức được sự ô nhiễm mà ngành công nghiệp của con người gây ra, lo lắng về loại hành tinh chúng ta sẽ để lại cho con cái của chúng ta. Và giống như chúng tôi, bạn đang tìm cách để làm điều gì đó với nó. Bạn muốn trở thành một phần của giải pháp, không phải thêm vào vấn đề. Với chúng tôi cũng vậy.

Vì vậy, giống như bạn, chúng tôi cố gắng đưa ra các quyết định thông minh và thân thiện với mọi người khi mua thực phẩm, chất tẩy rửa gia dụng và quần áo của mình. Chúng ta càng nhận thức rõ hơn về tác động của mình, chúng ta càng đọc nhãn và nghiên cứu nhiều hơn. Nhưng khi một công ty nói rằng một sản phẩm là bền vững, làm sao chúng ta biết họ đang nói sự thật?

Quay trở lại những ngày đầu của phong trào thực phẩm hữu cơ, bất kỳ công ty nào tốt đều nhấn mạnh từ "hữu cơ" trên sản phẩm của họ - ngay cả khi nó thực sự không phải vậy. Ví dụ, ở Mỹ, phải đến năm 2002, USDA mới thực hiện đầy đủ chương trình "hữu cơ được chứng nhận" - nói với người mua hàng rằng những tuyên bố mà họ đang đọc trên bao bì là hợp pháp.

Chứng nhận Tiêu chuẩn Tái chế Toàn cầu (GRS) cũng thực hiện điều tương tự đối với các sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế. Được phát triển ban đầu vào năm 2008, chứng nhận GRS là một tiêu chuẩn toàn diện để xác minh rằng một sản phẩm thực sự có nội dung tái chế mà nó tuyên bố là có. Chứng nhận GRS được quản lý bởi Sàn giao dịch Dệt may, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu nhằm thúc đẩy những thay đổi về nguồn cung ứng và sản xuất và cuối cùng là giảm tác động của ngành dệt may đối với nước, đất, không khí và con người trên thế giới.

GRS khá giống với chứng nhận hữu cơ ở chỗ nó sử dụng theo dõi và truy tìm để giám sát tính toàn vẹn trong toàn bộ chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất. Chứng nhận GRS đảm bảo rằng khi các công ty như chúng tôi nói rằng chúng tôi phát triển bền vững, thì từ này thực sự có nghĩa. Nhưng chứng nhận GRS vượt xa khả năng truy xuất nguồn gốc và ghi nhãn. Nó cũng xác minh các điều kiện làm việc an toàn và bình đẳng, cùng với các thực hành về môi trường và hóa chất được sử dụng trong sản xuất.

Quá trình để được chứng nhận và duy trì được chứng nhận không dễ dàng. Nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng, khi biết rằng khi bạn mang một bộ quần áo, bạn đang thực sự giúp thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn - và trông thật sắc nét khi bạn đang làm việc đó.

TCI tự hào và vui mừng thông báo với bạn rằng Công ty TNHH Dệt May Hoa Sen đã lựa chọn TCI hỗ trợ tư vấn hướng dẫn để áp dụng tiêu chuẩn GRS cho nhà máy của mình. Sau vài tháng làm việc triển khai áp dụng thì các sản phẩm của Công ty TNHH Dệt May Hoa Sen sẽ có thể được chứng nhận GRS đầy đủ. Bắt đầu từ đó, các sản phẩm của Công ty TNHH Dệt May Hoa Sen sẽ mang tem GRS trên tất cả các bao bì. Đem tới cho thị trường những sản phẩm đảm bảo an toàn bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

TCI Việt Nam vui mừng khi được góp chút công sức nhỏ bé giúp cho công ty nói riêng và môi trường toàn cầu nói chung sẽ ngày càng được tốt đẹp hơn.

Quý khách cần hỗ trợ đào tạo tư vấn và chứng nhận GRS, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@tcivietnam.com

TCI Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

 

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.