Chứng nhận Green Guard là gì ?

Chứng nhận Green Guard đã được công nhận và có giá trị trên toàn thế giới, đảm bảo về chất lượng không khí nhà ở luôn giữ ở mức an toàn, ổn định. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin cần thiết về tiêu chuẩn. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Chứng nhận Green Guard là gì?

Nếu không hiểu rõ về những nguyên vật liệu sử dụng trong nhà, bạn rất dễ dàng bị đầu độc bởi các hợp chất nguy hiểm từ các thiết bị nội thất thông thường. Bên cạnh đó, vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi trong điều kiện thích hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Đây cũng là lý do mà tiêu chuẩn Green Guard ra đời, đảm bảo những yêu cầu cần thiết cho vật liệu xây dựng.

Ngoài ra, chứng nhận Green Guard còn hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Mặt khác, tiêu chuẩn cũng đáp ứng được tính ổn định và bền vững, tạo được sự tin cậy cho người dùng trên toàn thế giới.

Hoạt động của chứng nhận Green Guard

Các tiêu chuẩn về hiệu suất cũng như điều kiện của nguyên vật liệu là yếu tố vô cùng quan trọng giúp các doanh nghiệp nhận được chứng nhận từ Green Guard. Không chỉ vậy, ngay cả khi dự án đã thành công thì đơn vị cũng cần duy trì sản xuất trong thời gian dài, được kiểm tra kỹ lưỡng theo định kỳ.

Thậm chí, chứng nhận Green Guard không chỉ dành riêng cho đồ nội thất hay các sản phẩm liên quan đến kiến trúc. Đây còn là tiêu chuẩn áp dụng cho nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu,.. để có cái nhìn rõ nét hơn về vai trò của khí thải hóa học trong không gian sống. Đặc biệt, mọi sản phẩm muốn nhận được logo chứng nhận từ Green Guard đều phải trải qua quá trình quản lý nghiêm ngặt, rõ ràng và minh bạch nhất.

Đơn vị tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm tư vấn chứng nhận uy tín cho doanh nghiệp của mình thì hãy đến ngay với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.comm. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, chúng tôi tự tin là đơn vị tư vấn hàng đầu, hỗ trợ khách hàng từ A đến Z trong quá trình làm dự án.

Không chỉ vậy, cùng phương châm làm việc, hợp tác lâu dài, đội ngũ tư vấn viên của TCI luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng và tâm tư của khách hàng để đưa ra những phương án hiệu quả nhất. Mọi thông tin về chứng nhận cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên, mang đến bộ tài liệu quý giá trong thời gian nhanh chóng. Để tri ân khách hàng, TCI cũng sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có giá trị cao.

Trên đây là những thông tin cần thiết để bạn tham khảo về chứng nhận Green Guard. Đạt được tiêu chuẩn không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô mà còn tiếp cận được nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng. Hy vọng rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, TCI Việt Nam sẽ có cơ hội hợp tác cùng quý công ty trong thời gian không xa!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com