Chứng nhận Floorscore là gì ?

Tổng quan về chứng nhận Floorscore

Mục đích chính của tiêu chuẩn Floorscore là kiểm tra về bề mặt cứng và vật liệu xây dựng có khí thải phù hợp với môi trường. Bên cạnh đó, chương trình đã được công nhận và áp dụng bởi bên thứ ba, đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng cho mọi doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Hơn thế nữa, các sản phẩm mang logo của chứng nhận Floorscore sẽ được kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng, góp phần cải thiện không khí trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của mặt hàng cũng được đề cao, phù hợp với phần lớn phong cách thiết kế nhà ở của nhiều khách hàng. Nhiều vật liệu lát sàn thải ra rất nhiều khí độc, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng. Vậy nên, với sản phẩm của Floorscore, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng.

small-bedroom-2_7f7cada1d8ed4749931baf0e29e0d3ad

Những yêu cầu của chứng nhận Floorscore

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cũng như đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm dự án, các doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chắc chắn. Đầu tiên, đơn vị sẽ hoàn thành mẫu đơn đăng ký của chứng nhận Floorscore, gửi cho trụ sở chính thức của tiêu chuẩn. Tiếp đó, SCS sẽ xem xét và xác định dữ liệu mà bạn đã cung cấp, đối chiếu với các yêu cầu khắt khe của chứng nhận.

Không chỉ vậy, kiểm toán viên sẽ tương tác trực tiếp với doanh nghiệp, hỗ trợ công ty cải tiến những vấn đề bất cập trong hệ thống quản lý. Điều này sẽ giúp cho việc báo cáo đánh giá được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cuối cùng, các đại diện từ bên tổ chức sẽ phê duyệt hoặc từ chối dự án của bạn. Nếu thành công, doanh nghiệp cần duy trì sản xuất để Floorscore kiểm tra thường xuyên trong mọi hoạt động theo định kỳ.

dew2608_img-0123_a87c814ffddb4aaba61c990dd9b6d32a

Đơn vị tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận, TCI Việt Nam: http://www.tcivietnam.com tự tin là đơn vị hàng đầu, đã và đang hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Hiểu được tầm quan trọng của Floorscore trong việc mở rộng quy mô, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ công ty để có được cái nhìn rõ nét nhất về chứng nhận.

Mặt khác, đội ngũ tư vấn viên tại TCI luôn cập nhật thông tin thường xuyên, mang đến nguồn tài liệu tham khảo mới nhất. Doanh nghiệp sẽ nhận được những phương án hiệu quả, phù hợp với tính chất công ty để ứng dụng vào thị trường thực tế.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về chứng nhận Floorscore. Chắc chắn rằng, doanh nghiệp sẽ có những thay đổi đáng kể để mở rộng quy mô, tiếp cận được nhiều đối tác tiềm năng trong tương lai. Hãy để TCI Việt Nam cùng đồng hành với bạn trên con đường phát triển bền vững và ổn định nhé!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 – 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com