Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn TLV - Timber Legality Verification

Khi môi trường sống của con người ngày càng xấu đi, những vấn đề về rừng, về không khí...ngày càng được chú trọng hơn. Vì vậy, những yêu cầu đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về gỗ cũng khắt khe hơn. Để đảm bảo tính hợp pháp cho các sản phẩm kinh doanh về gỗ, tiêu chuẩn TLV đã được ban hành. Các doanh nghiệp có thể tìm các dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn TLV để ứng dụng vào hệ thống của mình.

Tiêu chuẩn TLV là gì? Những lợi ích doanh nghiệp nhận được khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn TLV

Để có thể đạt được chứng nhận tiêu chuẩn, trước tiên, doanh nghiệp cần nắm bắt và hiểu rõ về tiêu chuẩn TLV.

TLV là gì?

Tiêu chuẩn TLV là tiêu chuẩn với tên gọi đầy đủ Timber Legality Verification. Đây là tiêu chuẩn được ban hành với mục đích dùng để xác minh tính hợp pháp của ngành gỗ. Được thành lập dựa theo các tiêu chí của FSC và PEFC, vậy nên, cấu trúc và các tiêu chí của tiêu chuẩn TLV cũng tương tự như FSC. Ngoài ra, chứng nhận TLV còn được dùng để kiểm toán hàng năm đối với lĩnh vực ngành gỗ.

Những lợi ích tiêu chuẩn TLV mang đến cho các doanh nghiệp, tổ chức

Chứng nhận TLV dành cho những doanh nghiệp, những công ty chế tạo, sản xuất các sản phẩm về gỗ hay các tổ chức khai thác gỗ. Khi đạt được chứng nhận tiêu chuẩn Timber Legality Verification, các công ty nhận được rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về gỗ đều được kiểm soát rất chặt chẽ. Khi đạt được chứng nhận TLV, doanh nghiệp có thể dễ dàng chứng minh với các cơ quan kiểm tra có thẩm quyền về việc kinh doanh hợp pháp của mình. 

Bên cạnh đó, khi có chứng nhận, doanh nghiệp cũng nâng cao thương hiệu, hình ảnh của mình hơn với người tiêu dùng. Từ đó, được khách hàng đánh giá cao hơn và có thể bán được nhiều sản phẩm hơn. Ngoài ra, chứng nhận TLV còn giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm được nguồn cung ứng gỗ hợp pháp hơn. Bên cạnh đó, chứng nhận tiêu chuẩn TLV có hiệu lực tương đối dài trong 5 năm.

TCI Việt Nam - địa chỉ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn TLV chất lượng số một

Được thành lập từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, trải qua thời gian dài hoạt động, TCI Việt Nam tự hào là địa chỉ tư vấn chất lượng hàng đầu. Với mục tiêu đem đến những giá trị thiết thực nhất, đơn vị cam kết đem đến dịch vụ làm hài lòng khách hàng. 

Sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của công ty, khách hàng sẽ được làm việc theo đúng quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân viên luôn xây dựng kế hoạch triển khai sau khi đã nắm rõ về tình hình của đối tác. Chất lượng tốt mà giá dịch vụ lại vô cùng hợp lý. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chế độ bảo mật thông tin. 

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực ngành gỗ thì không thể bỏ qua chứng nhận TLV. Để được giải đáp, hỗ trợ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn TLV, khách hàng hãy liên hệ với công ty TCI Việt Nam chúng tôi. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần bạn gọi, đã có chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn lòng và vinh hạnh khi được hỗ trợ quý khách hàng.

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com