TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SEDEX SMETA

Để có thể cải thiện những vấn đề về trách nhiệm xã hội hay đạo đức nghề nghiệp trong các lĩnh vực như kinh doanh...một tổ chức phi lợi nhuận đã được thành lập - Sedex. Các tổ chức, doanh nghiệp có thể nhận được nhiều lợi ích khi áp dụng tiêu chuẩn Sedex smeta vào hệ thống quản lý chuỗi cung ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chứng nhận tiêu chuẩn này.

Những thông tin bạn cần phải biết về tiêu chuẩn Sedex smeta

Sedex cùng với các đánh giá viên khác trên thế giới cùng nhau chia sẻ và quản lý các dữ liệu về đạo đức trong hệ thống chuỗi cung ứng. Bên cạnh đó, họ còn cùng nhau tham gia vào các cuộc hội thảo toàn cầu liên quan đến vấn đề những thách thức, cơ hội cũng như trách nhiệm trong chuỗi cung ứng. Các đánh giá viên học được những kinh nghiệm làm việc từ Sedex. 

Sedex hoạt động trên bốn lĩnh vực chính là tiêu chuẩn lao động, sức khỏe an toàn, môi trường và đạo đức kinh doanh. Các thành viên có thể vào hệ thống của Sedex để chia sẻ và lưu trữ thông tin. Các đánh giá viên có thể đăng ký một tài khoản đánh giá miễn phí của riêng mình. Các công ty đánh giá chứng nhận cũng có thể truy cập vào hệ thống chức năng bổ sung.

Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Sedex smeta tại TCI Việt Nam

Chứng nhận tiêu chuẩn Sedex smeta có rất nhiều ý nghĩa đối với các doanh nghiệp.

Những lợi ích tiêu chuẩn Sedex smeta mang đến cho doanh nghiệp

Chứng nhận Sedex smeta giúp các doanh nghiệp giảm bớt sự phức tạp về thủ tục khi giao dịch với các nhà bán lẻ hay các khách hàng yêu cầu họ phải đánh giá dữ liệu trách nhiệm xã hội. Bởi các doanh nghiệp có thể thông qua hệ thống của Sedex để chia sẻ kết quả đánh giá cho khách hàng của mình. Việc giảm thiểu các gánh nặng thủ tục hành chính giúp các doanh nghiệp có thể giảm được các chi phí đáng kể.

Hơn thế nữa khi có chứng nhận Sedex smeta, hình ảnh của các doanh nghiệp cũng trở nên tốt hơn trong mắt khách hàng. Vì Sedex là tổ chức phi lợi nhuận với nhiều thành viên có thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 

Tại sao nên chọn TCI Việt Nam là địa chỉ tư vấn chứng nhận Sedex smeta?

TCI Việt Nam là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn áp dụng tiêu chuẩn quản lý quốc tế trong nhiều lĩnh vực. Công ty hoạt động với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp trong nước phát triển và hội nhập hơn với thế giới trong việc an toàn và năng suất chất lượng. Công ty luôn không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện hệ thống làm việc của mình.

Đến với TCI Việt Nam, khách hàng nhận được dịch vụ tư vấn của các chuyên gia tư vấn có bề dày kinh nghiệm. Hơn thế nữa, công ty còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để có thể phục vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh nhất. Khách hàng được nhận dịch vụ tư vấn chất lượng với mức phí hợp lý khi đến với TCI Việt Nam.

Các công ty, doanh nghiệp có thể nhận được nhiều lợi ích to lớn từ chứng nhận Sedex smeta. Khi áp dụng tiêu chuẩn này vào hệ thống quản lý của mình, danh tiếng của doanh nghiệp sáng lạn hơn cũng như hoạt động chuỗi cung ứng cũng được cải thiện đáng kể..Nếu bạn muốn nhận được tư vấn chứng nhận chất lượng nhất thì hãy liên hệ với công ty TCI Việt Nam.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com