Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn IVN – Naturtextil

Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn IVN sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý được bộ máy của mình hơn. Từ đó tạo ra được những sản phẩm chất lượng, có giá trị nhất. Vậy bạn có biết gì về chứng nhận này không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tiêu chuẩn IVN là gì?

Chứng nhận IVN – Naturtextil được thành lập nhằm xem xét lại toàn bộ chuỗi sản xuất dệt may, bao gồm hệ sinh thái lẫn trách nhiệm xã hội của từng doanh nghiệp. Giới hạn dư lượng mà chứng nhận đặt ra khắt khe hơn nhiều so với những tiêu chuẩn khác, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ đặt niềm tin nhiều hơn vào sản phẩm cả bạn, tăng sức cạnh tranh trên thị trường rộng lớn.

Không chỉ vậy, hoạt động tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn IVN còn là chứng nhận về ngành hàng dệt may thân thiện với môi trường, được trang bị hệ thống kỹ thuật tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Đây là chứng nhận toàn cầu được áp dụng cho mọi quy mô doanh nghiệp, nhưng không phải đơn vị nào cũng dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn. Bởi IVN sẽ xem xét thông qua nhiều giai đoạn khác nhau, bắt đầu từ công đoạn lựa chọn nguyên vật liệu thô cho đến khi xuất ra thành phẩm hoàn chỉnh.

Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ chứng nhận IVN?

Việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn IVN vô cùng phức tạp và khó khăn, bù lại, những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi dự án thành công là không hề nhỏ. Đầu tiên, các mặt hàng của nhà sản xuất sẽ được cung cấp nhãn dán tư phía tổ chức, mang đến cho người dùng được sự uy tín và chuyên nghiệp, bước đầu xây dựng được thương hiệu của riêng mình.

Hơn thế nữa, sự hỗ trợ từ chứng nhận sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xuất khẩu hàng hóa qua những thị trường tiềm năng và rộng lớn, có cơ hội hợp tác với nhiều đối tác nổi tiếng. Thậm chí, tiêu chuẩn IVN còn được chứng nhận và kiểm định kết hợp với những chứng nhận khác, tạo cơ hội cho doanh nghiệp đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín, được đánh gái cao thì hãy đến ngay với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho quý công ty.

Mặt khác, tổ tư vấn viên của TCI đều là những chuyên viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, luôn tiếp thu những thông tin và ý kiến cập nhật. Điều này giúp cho khách hàng có được một hướng đi đúng đắn, cụ thể để thực hiện chắc chắn, mang đến hiệu quả cao.

Bài viết trên đây đã cung cấp thêm cho bạn một số thông tin cần thiết trong vấn đề   tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn IVN. Hy vọng rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, TCI Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng bạn để cùng tạo ra nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com