TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN HIGG INDEX

Tiêu chuẩn Higg Index được đánh giá như một công cụ đắc lực để đo lường chuỗi giá trị tiêu chuẩn hóa trong ngành công nghiệp dệt may. Điều này sẽ giúp kiểm soát tất cả những sản phẩm trước khi xuất khẩu ra thị trường có một chất lượng hiệu quả nhất? Vậy bạn có biết Higg Index là gì không? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về liên minh may mặc bền vững

Liên minh may mặc bền vững (SAC) là nhóm tổ chức đã cho ra đời tiêu chuẩn Higg Index. Đây cũng là liên minh hàng đầu trong ngành giày dép, may mặc, phát triển toàn diện và nhận được nhiều thành tựu trên thế giới. Những tiêu chuẩn mà chứng nhận đề ra sẽ góp phần đo lường tương dối tác động của môi trường và lao động vào trong tổng chuỗi giá trị. Khi đó, doanh nghiệp sẽ biết cách cải tiến, sửa đổi phù hợp nếu gia nhập vào liên minh.

Một vài điều về Higg Index

Tiêu chuẩn Higg Index được phát triển và kiểm soát bởi SAC, cho phép mọi doanh nghiệp lớn nhỏ, bất kể quy mô nào đánh giá hiệu suất bền vững của sản phẩm. Những chỉ số này là kết quả của cuộc đánh giá toàn diện, công khai, để từ đó nhà sản xuất có thể tìm ra các lỗ hổng một cách nhanh chóng. Điều này cũng góp phần giúp doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan hơn về cơ sở của mình, tìm đến những biện pháp khắc phục hiệu quả, bảo vệ hạnh phúc cho công nhân, môi trường và cả cộng đồng.

Lợi ích của chứng nhận Higg Index

Không chỉ giúp đơn vị nhận xét trung thực và chính đáng, chứng nhận Higg Index còn là công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp kiểm soát mọi quy trình làm việc của mình. Ngoài ra, để đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết, bạn còn phải thay đổi theo hướng tích cực, đảm bảo sức khỏe lao động và tiết kiệm nguồn nhiên liệu tự nhiên. Hơn thế nữa, Higg Index còn là cầu nối để sản phẩm có thể tiếp cận người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn, kết nối cộng đồng theo hướng đơn giản, tự nhiên.

Trên đây là những kiến thức cơ bản mà mỗi doanh nghiệp nên tham khảo về tiêu chuẩn Higg Index. Để có được hướng đi khoa học, kế hoạch cẩn thận, bạn nên tìm đến một đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín, giàu kinh nghiệm, được đề xuất bởi nhiều đối tác trước đó. Hy vọng rằng, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu của chứng nhận, dần phát triển được quy mô và thị trường cũng như mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com