Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn GTP - European Good Trading Practices CODE

Đối với những doanh nghiệp kinh doanh hạt ngũ cốc, hạt có dầu và cây trồng chứa đạm thì việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GTP là cực kỳ cần thiết để mở rộng quy mô và xây dựng thương hiệu. Vậy bạn có biết gì về chứng nhận này không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tiêu chuẩn GTP là gì?

Chứng nhận GTP: European Good Trading Practices CODE là một tiêu chuẩn có giá trị quốc tế, được áp dụng cho những nhà sản xuất cây trồng chứa protein và hạt có dầu, hạt ngũ cốc,... Mục đích chính của chứng nhận là tạo ra những yêu cầu cụ thể để doanh nghiệp nỗ lực cho ra nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GTP còn hỗ trợ mỗi công ty thực hiện được các quy tắc cần thiết về hoạt động thu mua nguyên liệu, cũng như đảm bảo sản phẩm trong suốt quá trình cung ứng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có khả năng thúc đẩy tính thống nhất giữa các tiêu chuẩn khác thông qua bộ quy tắc mà bên tổ chức đã soạn ra.

Doanh nghiệp nhận được những lợi ích gì từ chứng nhận?

Khi đạt được hiệu quả cao nhất trong việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GTP, đơn vị sẽ được ưu tiên hàng đầu để nhanh chóng xây dựng thương hiệu của riêng mình. Bên cạnh đó, thông qua xác minh từ bên thứ ba, chứng nhận sẽ khuyến khích doanh nghiệp tuyên bố chất lượng một cách độc lập, chiếm được niềm tin ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Hơn thế nữa, nhờ cải thiện trong bộ máy quản lý, doanh nghiệp sẽ truy xuất được nguồn gốc sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch hơn, từ đó có đánh giá đúng đắn nhất về mặt hàng. Được liên kết với hơn 200 chứng nhận khác nhau, tổ chức sẽ giúp bạn hoàn thiện nhiều dự án một các tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Thậm chí, bạn còn đứng ở vị trí đứng đầu trong việc lựa chọn đối tác, có cơ hội phát triển cùng những đơn vị lớn hơn trên thị trường thế giới.

Địa điểm tư vấn chứng nhận uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp, đáng tin cậy thì hãy đến với Tci Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Tại đây, bạn chắn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị để tìm ra phương pháp phù hợp với mục đích hoạt động của doanh nghiệp.

TCI Việt Nam còn hội tụ nhiều tư vấn viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho công ty. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi đã được đánh giá cao bởi các khách hàng trước đó, là lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp trên toàn quốc.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về việc tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GTP. Hy vọng rằng, TCI sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn, mang đến nhiều dịch vụ đáng tin cậy để hỗ trợ doanh nghiệp đạt được thành công trong tương lai không xa!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com