Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Green Key

Các cơ sở du lịch ngày một phát triển đi kèm những tiêu chí về tự nhiên, sinh thái đáng tin cậy. Một trong các chứng nhận có giá trị nhất hiện nay đó là Green Key. Cùng tìm hiểu về những đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Green Key trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tổng quan về chứng nhận Green Key

Tiêu chuẩn Green Key được xem như là một bằng chứng chứng minh cho sự xuất sắc trong việc có trách nhiệm với môi trường và hoạt động du lịch bền vững, ổn định. Đây là chứng nhận có giá trị mà bất cứ đơn vị nào làm trong lĩnh vực du lịch cũng đều hướng tới. Không chỉ hình thành một nhãn sinh quốc tế uy tín mà còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và mở rộng quy mô của mình.

Ngoài ra, tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Green Key còn là bước đầu để các đơn vị nhìn nhận lại hệ thống quản lý, từ đó có những thay đổi và cải tiến sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, nhãn sinh thái đã thể hiện được cam kết của doanh nghiệp rằng đơn vị của họ đã tuân thủ đúng đắn và nghiêm ngặt các tiêu chí của Quỹ Giáo Dục Và Môi Trường, đáp ứng đủ mọi yêu cầu từ khách hàng.

Lợi ích mà doanh nghiệp nhận được từ chứng nhận Green Key

Có thể khẳng định rằng, tiêu chuẩn Green Key là một bằng chứng đáng tin cậy, thể hiện được phong cách làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp của mỗi công ty. Không chỉ vậy, tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Green Key còn tạo ra sự khác biệt hoàn toàn, nâng cao những dịch vụ của doanh nghiệp so với mặt bằng chung trên thị trường.

Hơn thế nữa, các tiêu chuẩn khắt khe từ chứng nhận buộc doanh nghiệp phải duy trì được hoạt động kinh doanh phù hợp. Vậy nên, các đơn vị sẽ làm quen được với môi trường làm việc chất lượng, có được một hệ thống khoa học và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong tương lai. Thậm chí, chứng nhận Green Key còn có những điều kiện riêng biệt cho từng mô hình du lịch như khách sạn, khu cắm trại, nhà hàng, điểm tham quan,... nên bạn có thể yên tâm để thực hiện dự án một cách hiệu quả.

TCI Việt Nam – đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín

Đến với TCI Việt Nam: http://www.tcivietnam.com, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên năng động, sáng tạo, luôn có những ý tưởng độc đáo và mới lạ. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi tự tin là đơn vị tư vấn chứng nhận hàng đầu, đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Hiểu được tầm quan trọng của chứng nhận Green Key, TCI Việt Nam sẽ luôn cập nhật thông tin thường xuyên, đem đến nguồn tài liệu quý giá để khách hàng tham khảo. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được kế hoạch cụ thể để áp dụng vào thực tiễn nhanh chóng và tiết kiệm.

Trên đây là một vài điểm chính mà bạn cần lưu lại để lựa chọn một đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Green Key. Hy vọng rằng những dịch vụ mà TCI mang lại sẽ làm khách hàng hài lòng, có được nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com