TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN GLOBALG.A.P

Hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều địa phương đạt được tiêu chuẩn GLOBALG.A.P, đảm bảo thực phẩm an toàn, có giá trị cao trong đời sống hằng ngày. Đây là một cơ hội lớn để nông sản của bà con tiến ra hơn trên thị trường quốc tế. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ về chứng nhận này không? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn GLOBALG.A.P là gì?

GLOBALG.A.P là bộ tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo các chất lượng về nông sản cho mọi doanh nghiệp sản xuất. Quá trình này được chứng minh là bền vững trong suốt giai đoạn chứng nhận, quan tâm không chỉ đến sức khỏe của con người mà còn các vấn đề về an sinh xã hội, môi trường lao động. Các quyền lợi của vật nuôi cũng được đề cập đến nhằm đáp ứng tiêu chuẩn nhân đạo cần thiết.

Đây là một hướng đi đúng đắn giúp các cơ sở có thể tiến sâu hơn vào các thị trường lớn, giàu tiềm năng như Mỹ, EU,...

Lợi ích của doanh nghiệp khi đạt được chứng nhận GLOBALG.A.P

Bất cứ một chứng nhận nào cũng góp phần lớn vào sự phát triển của công ty. Đặc biệt, đối với một đất nước đi lên từ nông nghiệp như Việt Nam thì việc thực hiện các tiêu chuẩn GLOBALG.A.P lại càng cần thiết và quan trọng hơn cả. Điều này sẽ đánh dấu một bước ngoặt không nhỏ của doanh nghiệp, xây dựng được nền móng vững chắc trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ngoài ra, chứng nhận còn là bằng chứng cho khách hàng, đối tác về nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm, tuân thủ các phương pháp sản xuất theo yêu cầu đề ra. Mặt hàng của bạn sẽ trở nên có giá trị hơn rất nhiều đối với những sản phẩm cùng loại, có tính cạnh tranh và đạt lợi nhuận cao. Không chỉ vậy, GLOBALG.A.P còn giúp doanh nghiệp tạo được niềm tin với khách hàng, tiếp cận nguồn dữ liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Hơn thế nữa, bạn còn tiết kiệm được nguồn chi phí sản xuất, định hướng được kế hoạch cụ thể, rõ ràng trong tương lai. Tiêu chuẩn cũng góp phần làm giảm chi phí phát sinh từ bên thứ 2 bởi chứng nhận đã được thừa nhận và áp dụng cho mọi doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Doanh nghiệp cần làm gì để duy trì thương hiệu của mình?

Khi đã đạt được tiêu chuẩn GLOBALG.A.P, doanh nghiệp cần xây dựng và áp dụng vào quá trình sản xuất những yêu cầu mà bên tổ chức chứng nhận đưa ra. Đơn vị cũng cần tạo ra cách nhận biết và truy xuất nguồn gốc cho riêng mình để người dùng dễ dàng tìm kiếm được thông tin về sản phẩm. Mọi giai đoạn đều phải được kiểm duyệt một cách kỹ càng, cẩn thận trước khi xuất ra thị trường.

Việc tìm kiếm một cơ sở tư vấn chứng nhận uy tín, đáng tin cậy sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề mà mình gặp phải. Tư vấn viên sẽ đưa ra các kế hoạch cụ thể, phương hướng phù hợp để doanh nghiệp của bạn ngày một đi lên.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản mà bạn cần nắm rõ về tiêu chuẩn GLOBALG.A.P. Hy vọng rằng, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng đáp ứng được những chỉ tiêu của chứng nhận để đưa sản phẩm Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com