TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN GFCO

Tiêu chuẩn GFCO được phát triển cho các nhà sản xuất, nhà kinh doanh, bán lẻ trên toàn thế giới về thực phẩm sạch, không chứa Gluten. Chứng nhận này đáp ứng tất cả mọi yêu cầu để kiểm soát, phân tích mối nguy hiểm của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin quan trọng về GFCO, cùng khám phá ngay nhé!

Chứng nhận GFCO là gì?

Tiêu chuẩn GFCO hay còn gọi là chứng nhận không có Gluten, một loại bột hình thành cấu trúc lưới của tinh bột trong quá trình làm bánh mì. Gluten là một chất tuyệt vời để tăng sức mạnh cho bột, lên men và làm phồng bánh. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu gần đây thì chất này sẽ gây ra phản ứng dị ứng trong cơ thể do chứa hàm lượng protein cao. Chính vì điều này, người dùng được khuyến cáo nên sử dụng các thực phẩm ít hoặc không chứa Gluten.

Để giải quyết mối lo ngại của khách hàng, chứng nhận GFCO ra đời nhằm cung cấp những thực phẩm thực sự chất lượng cho người tiêu dùng. Với chứng nhận này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nồng độ Gluten trong sản phẩm.

Mục tiêu của chứng nhận GFCO

Gluten Free Certification Program hình thành đã giải quyết các vấn đề trog vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ mang đến cho người dùng nguồn thông tiin chính thống, rõ ràng, tiêu chuẩn GFCO còn giúp khách hàng chọn lựa những sản phẩm không chứa Gluten. Ngoài ra, chứng nhận sẽ dần mở rộng phạm vi của các mặt hàng hiện tại, để mọi người dễ dàng tiếp cận và sử dụng nhanh chóng nhất.

Hơn thế nữa, GFCO còn hỗ trợ nâng cao nhận thức của các nhân viên y tế, chuyên gia dinh dưỡng có cái nhìn đúng đắn hơn về những ảnh hưởng của Gluten.

Lợi ích của chứng nhận GFCO

Khi đạt được tiêu chuẩn GFCO, doanh nghiệp của bạn sẽ bước đầu xây dựng được nền tảng thương hiệu trên thị trường, phát triển quy mô một cách ổn định, bền vững. Mặt khác, những công ty đáp ứng yêu cầu còn giảm thiểu các rủi ro về an toàn thực phẩm cũng như cải thiện hoạt động kinh doanh.

Thậm chí, sản phẩm của bạn sẽ tạo dựng được niềm tin và uy tín đối với lượng lớn khách hàng. Điều này đóng góp một phần không nhỏ trong quá trình quảng bá và tiếp cận nguồn dữ liệu người dùng trong thời gian dài sắp tới.

Trên đây là những thông tin quan trọng mà bạn nên tìm hiểu về tiêu chuẩn GFCO. Chắc chắn rằng, nếu nắm rõ các yêu cầu quan trọng của chứng nhận, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành dự án, thay đổi diện mạo mới cho thương hiệu của mình!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com