Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn FairTSA - Trade Sustainability Alliance

Tiêu chuẩn FairTSA ra đời nhằm mục đích xây dựng bộ yêu cầu nhất định trong sản phẩm nông nghiệp, mỹ phẩm và đồ thủ công mỹ nghệ. Điều này giúp các doanh nghiệp có định hướng phát triển một cách ổn định, hiệu quả. Vậy chứng nhận FairTSA là gì? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về FairTSA

FairTSA là tên viết tắt của Trade Sustainability Alliance thành lập để xác định nghiêm ngặt quy trình sản xuất của các doanh nghiệp. Tiêu chuẩn sẽ góp phần mang đến những mặt hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Những sản phẩm được cung cấp nhãn dán FairTSA đã trải qua kiểm duyệt khắt khe, đảm bảo được chất lượng tối ưu nhất trên trước khi xuất khẩu.

Ngoài ra, tiêu chuẩn FairTSA còn được áp dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau từ nông nghiệp, chế biến cho đến mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với chứng nhận, đồng thời đạt được các lợi ích tuyệt vời để bước vào các thị trường rộng lớn hơn.

Yêu cầu của chứng nhận FairTSA

Để có cơ hội nhận được xác minh từ tổ chức, doanh nghiệp buộc phải tìm đến cơ sở tư vấn chứng nhận uy tín để được hướng dẫn kỹ càng, cẩn thận. Những tiêu chuẩn của FairTSA tạo ra dựa trên tính công bằng về giá cả, mặt bằng chung của các doanh nghiệp. Không chỉ vậy, các quyền lợi của nông dân cũng là ưu tiên hàng đầu để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Mặt khác, bạn còn phải thực hiện phát triển dân chủ, tiến bộ xã hội, tính minh bạch của từng hoạt động. Hệ thống sản xuất phải luôn duy trì được tính bền vững, sử dụng tiết kiệm nguồn nguyên liệu tự nhiên và tạo môi trường tốt nhất cho động vật hoang dã. Mọi yêu cầu đều được giám sát trực tiếp từ bên tổ chức chứng nhận, vì vậy doanh nghiệp của bạn sẽ được kiểm tra hằng năm theo đúng như dự án.

Doanh nghiệp nhận được những lợi ích gì từ FairTSA?

Nếu đạt được tiêu chuẩn FairTSA, doanh nghiệp của bạn sẽ thay đổi từ chính bên trong tác phong làm việc cho đến các mối quan hệ bên ngoài. Đầu tiên, việc cải tiến và thay đổi thường xuyên làm cho công ty chủ động hơn, có những bước đi đúng đắn và ít rủi ro nhất. Doanh nghiệp sẽ dần mang lại ấn tượng tích cực cho đối tác và khách hàng, có cơ hội làm việc với các đơn vị lớn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, FairTSA còn là một bước đệm vững chắc để thu hút nhân tài, tiết kiệm tối đa nguồn chi phí trong quá trình sản xuất. Cơ sở của bạn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng người dùng trong thời gian không xa.

Trên đây là một số thông tin mà bạn nên tham khảo để hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn FairTSA. Chắc chắn rằng, tất cả những nỗ lực, thời gian và tiền bạc mà bạn bỏ ra đều được đền đáp một cách xứng đáng. Hãy nhanh chóng tìm đến đơn vị tư vấn đáng tin cậy ngay bây giờ để bắt đầu đổi mới cho doanh nghiệp nhé!

iên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com