TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN BRCGS

Hiểu được những ích lợi từ các chứng nhận quốc tế, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BRCGS để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Đây là một phương pháp thông minh để thương hiệu cố thể tiến xa hơn nữa trong tương lai gần. Vậy bạn có biết BRCGS là gì không? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn BRCGS là gì?

BRC là tiêu chuẩn được thành lập bởi các nhà hiệp hội bán lẻ tại Anh. Sau này, để áp dụng chứng nhận cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, tiêu chuẩn được đổi tên và mở ra nhiều cơ hội mới cho nhiều nhà sản xuất. Tiêu chuẩn BRCGS tạo ra với mục tiêu hỗ trợ các nhà bán lẻ cung cấp đầy đủ các thông tin về pháp luật cũng như cung cấp cho người dùng các đánh giá cơ bản về chất lượng của sản phẩm.

Tất cả các thành viên của hiệp hội và các nhà bán lẻ khác đều phải áp dụng những yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn này, nếu muốn có được các lợi thế trên thị trường. Tìm đến đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BRCGS sẽ giúp bạn có kế hoạch cụ thể, đạt được tấm giấy thông hành để bước chân vào Anh Quốc rộng lớn.

Lợi ích của tiêu chuẩn BRCGS đối với doanh nghiệp

Có được chứng nhận BRCGS, doanh nghiệp sẽ được bảo vệ tuyệt đối trước những sự cố có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến bộ mặt thương hiệu và quyền lợi của đơn vị. Ngoài ra, để vượt qua được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đã đề ra, doanh nghiệp cần thay đổi bộ máy xây dựng, vận hành hệ thống quản lý một cách khoa học, hiệu quả và an toàn. Về lâu dài, bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực trong mọi hoạt động của công ty.

Không chỉ vậy, chứng nhận BRCGS còn là công cụ hữu ích để cung cấp công cụ cải tiến an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều này còn góp phần làm giảm lượng rác thải, rác tái chế, bảo vệ môi trường hiệu quả nhất. Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BRCGS sẽ giảm đánh giá từ bên thứ hai và tạo được niềm tin, uy tín trong ngành đối với khách hàng của mình.

Đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín

Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm để lập hồ sơ thì bạn cũng đừng nên lo lắng vì đã có TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đơn vị lớn nhỏ trên quãng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.

Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn lắng nghe và đưa ra các kế hoạch cực kỳ cụ thể, phù hợp với tính chất của doanh nghiệp. Tất cả sẽ góp phần mang lại kết quả mong muốn cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và sức lực để tiến tới thị trường rộng lớn hơn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số thông tin quan trọng về chứng nhận BRCGS. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn BRCGS, nhận những lời khuyên hữu ích ngay bây giờ nào!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com