TƯ VẤN CHỨNG NHẬN ISO 22000 PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

Kể từ ngày 19/6/2021, phiên bản ISO 22000:2005 sẽ chính thức không còn giá trị. Đối với các tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến thực phẩm hoặc chế biến thực phẩm cần thực hiện tư vấn chứng nhận ISO 22000 : 2018 để phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu. Để tìm hiểu rõ hơn về chứng nhận này, bạn đọc là các tổ chức - doanh nghiệp có thể tham khảo thêm dưới đây. 

Chứng nhận ISO 22000 là gì ? 

Chứng nhận ISO 22000 được hiểu là tiêu chuẩn do tổ chức ISO ban hành ra, nhằm mang đến mục đích xây dựng nên một hệ thống kiểm soát vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong đó vấn đề an toàn vệ sinh trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm trên toàn thế giới được chú trọng hơn cả. Nếu như trước đây phiên bản ISO 22000:2005 được ra đời chỉ với những tiêu chuẩn cơ bản, thì giờ đây phiên bản ISO 22000:2018 được ra đời với nhiều sự đổi mới. 

Trong đó, các tổ chức - doanh nghiệp cần phải thực hiện tư vấn chứng nhận ISO 22000 thay đổi tiêu chuẩn này trước ngày 19/6/2021. Phiên bản chứng nhận mới là tiêu chuẩn cho việc quản lý an toàn thực phẩm ở nhiều khía cạnh, quy mô và chuyên nghiệp hơn. 

Quy trình chứng nhận ISO 22000 cho doanh nghiệp

Quy trình chứng nhận ISO 22000 được thực hiện thông qua những bước cơ bản như sau : Bước 1 - thực hiện trao đổi thông tin với khách hàng (nhằm thống nhất giữa 2 bên, đánh giá chứng nhận bảo đảm thực hiện đúng yêu cầu). Bước 2 - tiến hành đánh giá sơ bộ, bước 3 - kiểm tra các tài liệu cần thiết (như kế hoạch/ sổ tay, bảng kiểm định, thủ tục, chỉ dẫn, tài liệu mô tả,...). 

Sau khi đã kiểm tra tài liệu cần thiết, các doanh nghiệp cần thực hiện bước 4 - đánh giá tài liệu chính thực. Bước 5 - tiến hành đánh giá chính thức ( lúc này đoàn đánh giá sẽ trực tiếp đến cơ sở để kiểm tra, thẩm định chính xác trước khi đưa ra kết quả). Cuối cùng, bước 6 - cấp giấy chứng nhận ISO 22000 như toàn bộ tài liệu hồ sơ đã cung cấp trước đó. 

TCI Việt Nam - đơn vị tư vấn chứng nhận ISO chuyên nghiệp 

Là một đơn vị tư vấn chứng nhận ISO 22000 có nhiều năm kinh nghiệm, TCI Việt Nam nhận được sự dẫn dắt của chuyên gia Ian Simpson nổi tiếng trong ngành tư vấn chứng nhận thế giới. Đơn vị tự hào là đối tác hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước hội nhập kinh tế toàn cầu một cách thuận lợi. 

Trong đó, TCI Việt Nam không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn mà còn là đơn vị chuyên nghiên cứu, nắm bắt tình hình bối cảnh kinh doanh để từ đó mang đến giá trị mà doanh nghiệp đang cần. Hiện đã có rất nhiều các khách hàng là doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước hợp tác lâu dài như PWC, VTC, PCB, CDS, BIDV, …

Với một đội ngũ chuyên gia tư vấn và cộng tác viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có được chứng nhận ISO 22000 dễ dàng hơn. Đơn vị luôn cam kết nâng cao chất lượng trong lĩnh vực bảo mật, đặt niềm tin và uy tín lên hàng đầu, TCI Việt Nam cung cấp các giải pháp vượt trội với kết quả cao nhất. 

Ngay bây giờ, mọi tổ chức và doanh nghiệp trong nước và ngoài nước có nhu cầu tư vấn chứng nhận ISO 22000 có thể truy cập ngay website chính thức tại: https://tcivietnam.myharavan.com để được tư vấn phù hợp. TCI Việt Nam cam kết với kinh nghiệm và giải pháp phù hợp sẽ hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu trong thời gian sớm nhất. 

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com